เคนชิโร่ ได้แก้มือเดือนมีนาคมนี้

 

หากพูดถึงไฟท์พลิกล็อคครั้งใหญ่ในวงการมวยสากลรุ่นเล็กของปีที่แล้ว คงจะต้องมีไฟท์ชิงแชมป์โลก WBC รุ่นไลท์ฟลายเวตที่ เคนชิโร่ เทราจิ นักชกที่ถูกยกให้เป็นเบอร์ 1 ของรุ่นเกิดพลาดท่าแพ้น็อคให้กับเพื่อนร่วมชาติอย่าง มาซามิชิ ยาบูกิ อยู่ในหัวของแฟนมวยรุ่นเล็กๆอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามทีมงานของ เคนชิโร่ เทราจิ นั้นเชื่อว่าทาง มาซามิชิ ยาบูกิ นั้นจงใจใช้หัวโขกหลายครั้งและได้ยืนของรีแมทต์และ WBC ก็ได้ตอบรับคำขอ

หลังจากที่ทาง WBC ได้ออกคำสั่งรีแมทต์ออกมาทีมงานของทั้งสองฝั่งก็ได้ตกลงกันว่าจะจัดไฟท์กันในช่วงต้นปีนี้ และล่าสุดก็มีการประกาศออกมาแล้วว่าไฟท์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นในวันที่ 19 มีนาคมที่จะถึงนี้ที่เมืองเกียวโต ในศึกที่ชื่อว่า The Real Fight

ไฟท์แรกของทั้งคู่มันเป็นเป็นเหมือนไฟท์อุ่นเครื่องของ เคนชิโร่ เทราจิ เท่านั้น เพราะ เคนชิโร่ เทราจิ ในเวลานั้นเป็นแชมป์โลกที่ครองแชมป์มาอย่างยาวนานและยังไม่มีทีท่าว่าจะเสียแชมป์ให้กับใครเลย ในขณะที่ มาซามิชิ ยาบูกิ นั้นเป็นแชมป์ประเทศญี่ปุ่นที่เหมือนจะได้โอกาสชิงแชมป์โลกเพราะมีการแพร่ระบาดของโควิด-19ทำให้ไม่สามารถหาคู่ชกจากต่างประเทศมาได้ แต่เมื่อ มาซามิชิ ยาบูกิ พลิกล็อคชนะน็อคขึ้นมามันจึงเป็นเรื่องที่สร้างความประหลาดใจให้แฟนมวย เพียงแต่ทั้งสองฝั่งไม่รีบร้อนที่จะชกรีแมทต์กันกระแสของไฟท์นี้จึงค่อยๆหายไปก่อนการประกาศครั้งนี้