เอ็ดดี้ เรย์โนโซ เผย คาโนโล่ จะชก 2 ไฟท์ในปีนี้

 

เอ็ดดี้ เรย์โนโซ ผู้จัดการและผู้ฝึกสอนของ ซาอูล อัลวาเรซ ได้วางแผนการสำหรับ ซาอูล อัลวาเรซ ในปีนี้ไว้แล้ว

ตามแผนการของ เอ็ดดี้ เรย์โนโซ นั้น ซาอูล อัลวาเรซ จะขึ้นชก 2 ไฟท์ ในปีนี้ โดยจะเป็นการชกในเดือนพฤษภาคมและเดือนกันยายนและจะเป็นการชกเม็กซิโกประเทศบ้านเกิดของ ซาอูล อัลวาเรซ 1 ไฟท์

"เรากำลังมองถึงความเป็นไปได้ที่จะชกในเดือนพฤษภาคมและกันยายน มาดูกันว่าเราจะขึ้นชกที่ Azteca Stadium(สนามแข่งในประเทศเม็กซิโก)ได้หรือไม่" เอ็ดดี้ เรย์โนโซ กล่าว กับ Fight Hub TV

ถ้าได้ขึ้นชกที่เม็กซิโกจริงมันจะเป็นครั้งแรกในรอบมากกว่า 10 ปี ที่ ซาอูล อัลวาเรซ จะขึ้นชกในประเทศเม็กซิโก หลังจากที่เขาขึ้นชกที่สหรัฐอเมริกามาตลอดนับตั้งแต่ปี 2012

สำหรับคู่ชกของ ซาอูล อัลวาเรซ นั้นมีความเป็นไปได้สูงว่าจะเป็น เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น หลังจากที่ทาง ซาอูล อัลวาเรซ บอกปัดไฟท์การชกกับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น มาหลายปี แต่ข่าวในช่วงหลังๆดูเหมือนว่าทั้งคู่จะมีโอกาสมาชกกันเป็นครั้งที่ 3 แต่คงต้องรอให้ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ชนะ เรียวตะ มุราตะ ให้ได้เสียก่อน

สาเหตุสำคัญที่ไฟท์ระหว่าง ซาอูล อัลวาเรซ กับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น จะเกิดขึ้นในปีนี้เพราะตอนนี้ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น มีอายุ 39 ปีแล้วและฟอร์มการชกก็ไม่ได้ดีเหมือนแต่ก่อน มูลค่าทางการตลาดของ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้้น คงจะลดลงไปเรื่อยๆหลังจากนี้ มันจึงควรจะถึงเวลาที่ ซาอูล อัลวาเรซ ชกกับเขาสักที

ส่วนตัวเต็งคนอื่นๆก็จะมี ดิมิทรี บิวอล ที่ตอนนี้มีสัญญาชกกับ แมทต์รูม ซึ่งกำลังทำงานร่วมกับ ซาอูล อัลวาเรซ อยู่และทาง ดิมิทรี บิวอล ก็ประกาศออกมาตลอดว่าอยากชกกับ ซาอูล อัลวาเรซ รวมไปถึง แชมป์โลก WBC รุ่นครุยเซอร์เวต อีลุนก้า มาคาบู ที่ก่อนหน้านี้ทั้งสองฝ่ายมีข่าวว่าจะชกกันในการปะรชุมของ WBC เมื่อปีที่แล้ว