เดวิน ฮานี่ย์ มั่นใจชกกับ คัมโบโซส ที่ออกเตรเลีย 10 ครั้งก็จะชนะทั้ง 10 ครั้ง

 

เดวิน ฮานี่ย์ แชมป์โลก WBC รุ่นไลท์เวต กำลังจะขึ้นชกเดิมพันธ์แชมป์โลกของเขากับแชมป์โลก WBO, IBF และซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นไลท์เวตของ จอร์จ คัมโบโซส ในวันที่ 5 มิถุนายนนี้ที่ ประเทศออสเตรเลีย

ในสัญญาการชกไฟท์ดังกล่าวมีเงื่อนไขอยู่ว่าถ้าหากว่า เดวิน ฮานี่ย์ ชนะ จอร์จ คัมโบโซส จะต้องมีการรีแมทต์โดยการชกจะต้องจัดขึ้นในออสเตรเลีย

เดวิน ฮานี่ย์ เปิดเผยว่าเขาไม่กังวลที่ต้องชกที่ออสเตรเลีย แต่ จอร์จ คัมโบโซส อาจจะไม่อยากชกกับเขาเป็นครั้งที่ 2

"คนส่วนมากคงไม่เลือกไปชกที่ ออสเตลเีย 2 ครั้งติด โดยเฉพาะคนที่เป็นแชมป์ แต่คุณรู้ไหมผมเชื่อในความสามารถของผม  ผมเชื่อในทักษะขิงผม และผมรู้สึกว่าถ้าผมชนะได้ 10 ครั้งในออสเตรเลีย ดังนั้นผมจะชนะเขา(ตอร์ร คัมโบโซส)ได้ 10 ครั้ง แต่ผมรู้ว่าหลังจากที่ผมชนะเขาไปแล้วครั้งหนึ่งเขาคงไม่อยากชกกับผมอีกแล้ว มันจะแสดงให้เห็นว่าผมจะขยี้เขาเละแค่ไหน แต่ถ้าเขายังอยากชกอีก ผมก็ไม่มีปัญหา ผมจะทำมันอีก" เดวิน ฮานี่ย์ กล่าว

เดวิน ฮานี่ย์ ชกอาชีพมาแล้ว 27 ไฟท์ ชนะทั้ง 27 ไฟท์ โดยเป็นการชกที่สหรัฐอเมริกากับเม็กซิโกเท่านั้น นี้จะเป็นครั้งแรกที่เขาจะออกมาชกนอกทวีปอเมริกา(เคยไปชกที่ยูเครนในการชกสมัครเล่น) ต้องรอดูว่าเมื่อต้องเจอกับสภาพที่แฟนมวยในสนามไม่ได้อยู่ฝั่งเขาเกือบทั้งหมดกับความต่างของเวลา เขาจะทำได้ดีแค่ไหน