แบรดลี่ ก่อนแล้ว คาเนลโล่ เป้าหมายต่อไปของ เคล บรู๊ค

เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมทเตอร์ของ แมตซ์รูม สปอร์ต ได้เตรียมแผนการใหญ่สำหรับแชมป์โลก IBF รุ่นเวลเธอร์เวท เคล บรู๊ค เอาไว้แล้ว

เคล บรู๊ค กำลังจะขึ้นชกป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 3 กับ ผู้ท้าชิงชาวอาร์เจนติน่า ดิเอโก้ ชาเวซ ในวันที่ 24 ตุลาคมที่จะถึงนี้ที่ เชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งเฮิร์น มั่นใจว่า บรู๊ค จะชนะได้

จากนั้น เฮิร์น ตั้ง ทิโมที แบรดลี่ แชมป์โลก WBO รุ่นเวทเธอร์เวทเป็นเป้าหมายต่อให้กับ บรู๊ค ในปีหน้า 

และหลังจากนั้น 2 - 3 ไฟต์ เคล บรู๊ค ก็จะเลื่อนพิกัจ ไปชกในรุ่นจูเนียร์มิทเดิลเวล 154 ปอนด์ โดยตั้ง ซาอูล คาเนลโล่ อัลวาเรซ เป็นเป้าหมายของ บรูีค ในรุ่นนี้

"ผมต้องการ แบรดลี่ เป็นคู่ชกคนต่อไป(ของบรู๊ค) นี่จะเป็นการเพิ่มแชมป์โลกอีกเส้นสำหรับ เคล บรู๊ค ผมได้บอกกับ เคล ว่าเขามีโอกาส 100 เปอร์เซ็นในการทำลายสถิติของ ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ หลังจากนั้น 2 ถึง 3 ไฟต์ เขาจะเลือนไปชกในรุ่น ไลท์มิทเดิลเวท ผมได้เริ่มคุยกับ อเมริกัน ทีวี เน็ตเวิร์ค เกี่ยวกับ คาเนลโล่ แล้ว" เฮิร์น ให้สัมพาษท์กับเชฟฟิลด์ สตาร์

ทิโมที แบรดลี่ กำลังจะขึ้นชกกับ แบรนดอน ริออส ในวันที่ 7 พฤษจิกายนนี้

ถ้าหากว่า ทีโมที แบรดลี่ พลาดท่า แพ้ให้กับ แบรนดอน ริออส ไม่รู้ว่า แบรดลี่ จะยังคงเป็นเป้าหมายของ บรู๊ค อยู่หรือไม่ ซึ่งถ้าเป้าหมายที่แท้จริงของ เฮิรน คือการทำให้ เคล บรู๊ค เป็นแชมป์โลกหลายสถาบัน คาดว่าถ้า แบรดลี่ แพ้ ริออส จะเป็นเป้าหมายของ บรู๊ค แทนที่ แบรดลี่

ส่วน คาเนลโล่ ก็กำลังจะชกกับ มิเกล ค็อตโต้ ในวันที่ 21 พฤษจิกายนที่จะถึงนี้ และหลังจากนั้นคาดว่าผู้ชนะไฟต์นี้จะได้ไปชกกับ ผู้ชนะระหว่าง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น กับ เดวิท เลมิวซ์ ซึ่งถ้าหากว่า คาเนลโล่ สามารถชนะเอาชนะไฟต์เหล่านี้ได้หมดก็มีโอกาสเป็นไปได้สูงว่า คาเนลโล่ จะเลื่อนพิกัจขึ้นไปอีกเพื่อชกในรุ่นที่น้ำหนักสูงกว่า ไม่รู้ว่า เคล บรู๊ค จะตามไปทันหรือไม่

credit - boxingscene.com