ทริปเปิ้ลจี เชื่อ คาเนโล่ จริงจังกับไฟท์ที่จะถึงมากกว่าไฟท์กับ บิวอล

 

ในวันที่ 18 กันยายนที่จะถึงนี้ ซาอูล อัลวาเรซ แชมป์โลก 4 สถาบันหลักรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวทจะป้องกันแชมป์โลกของเขากับคู่ปรับเก่าอย่าง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น เจ้าของแชมป์โลก IBF และซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นมิดเดิลเวท ที่จะเลื่อนพิกัดมาชกที่ซูเปอร์มิดเดิลเวท

พวกเขาคนชกกันมาก่อน 2 ครั้งโดยครั้งแรกผลออกมาเสมอไปด้วยมติคะแนนไม่เป็นเอกฉันท์ ส่วนครั้งที่ 2 เป็นฝั่ง ซาอูล อัลวาเรซ ที่ชนะคะแนนไปด้วยมติไม่เป็นเอกฉันท์

เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น แชมป์โลกที่กลายมาเป็นผู้ท้าชิงในไฟท์นี้เชื่อว่าทาง ซาอูล อัลวาเรซ มีความกดดันมากในไฟท์นี้เพราะเขาเพิ่งจะแพ้มาในไฟท์ล่าสุดที่ ซาอูล อัลวาเรซ เลื่อนพิกัดไปชิงแชมปโลก WBA รุ่นไลท์เฮฟวี่เวทกับ ดิมิทรี บิวอล มา

แม้จะเพิ่งแพ้มากแต่ในไฟท์นี้ ซาอูล อัลวาเรซ ถูกมองว่าเป็นต่ออย่างมากด้วยความสดและสถิติการชกต่างๆ แต่ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ก็คิด ซาอูล อัลวาเรซ จริงจังกับไฟท์นี้มากกว่าไฟท์กับ ดิมิทรี บิวอล ที่ทาง ซาอูล อัลวาเรซ มีท่าทีเหมือนจะมองข้าม ดิมิทรี บิวอล

"ผมมั่นใจว่าเขาจะจริงจังกับไฟท์นี้มากกว่าตอนเจอ บิวอล กับ บิวอล เขาไม่จริงจังมากนัก" เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น กล่าวกับ The Los Angeles Times

ซาอูล อัลวาเรซ นั้นเพิ่งจะแพ้มา และยังต้องมาชกกับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ที่มีอายุมากแล้วมันจึงเป็นไฟท์ที่ทาง ซาอูล อัลวาเรซ จะแพ้ไม่ได้ จึงแน่นอนอยู่แล้วว่า ซาอูล อัลวาเรซ จะเตรียมตัวมาชกไฟท์นี้อย่างดี