อูซีก ฝันอยากเจอ ฟิวรี่ ทุกๆวัน

 

เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ได้เอาชนะ แอนโทนี่ โจชัว ในไฟท์รีแมทต์จากไฟท์เมื่อปีก่อนทำให้เขารักษาแชมป์โลก WBO, IBF และซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นเฮฟวี่เวทเอาไว้ได้

หลังการชกจบลง เขาได้เปิดเผยถึงเป้าหมายต่อไปของเขาที่อยากให้เกิดขึ้น และแน่นอนว่าเป้าหมายของเขาก็คือแชมป์โลกอีกหนึ่งเส้นที่เหลือและ ไทสัน ฟิวรี่ ซึ่งเป็นคนครองแชมป์โลกเส้นนั้น

"มันคือสิ่งที่ผมฝันถึงทุกๆวัน ผมจะชนะเขา" โอเล็กซานเดอร์ อูซีก กล่าวถึงไฟท์กับ ไทสัน ฟิวรี่

ตอนนี้ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ครองแชมป์โลก 3 จาก 4 เส้นของสถาบันหลัก เหลือเพียงเส้น WBC ที่อยู่กับ ไทสัน ฟิวรี่ นักชกที่ถูกยกให้เป็นเบอร์ 1 ของรุ่นเฮฟวี่เวทในยุคนี้ ทำให้หลายๆคนอยากเห็นพวกเขาชกกันเพื่อที่จะหาแชมป์โลกหนึ่งเดียวของรุ่นเฮฟวี่เวท แม้แต่โปรโมเตอร์ของ ไทสัน ฟิวรี่ ก็คิดว่าไฟท์ดังกล่าวสามารถเกิดขึ้นได้

"เขา(ไทสัน ฟิวรี่)และ อูซีก เป็นนักชกที่ดีมากๆ มันเป็นไฟท์ที่ทั้งสองทีมอยากให้มันเกิดขึ้น" แฟรงค์ วอร์เรน โปรโมเตอร์ของ ไทสัน ฟิวรี่ กล่าว

ในตอนนี้ทุกๆฝ่ายต่างก็พร้อมจะให้ไฟท์ระหว่าง ไทสัน ฟิวรี่ กับ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก เกิดขึ้นเหลือเพียง ไทสัน ฟิวรี่ เท่านั้นที่ยังคงประกาศกับทุกคนว่าเขาจะยุติการชกอาชีพ ซึ่งความตั้งใจของ ไทสัน ฟิวรี่ แม้ว่าหลายๆคนจะไม่คิดว่าเขาจะจบอาชีพของตัวเองจริงๆ ก็ตาม