บิวอล เผยไฟท์รีแมทต์กับ คาเนโล่ ไม่น่าสนใจเท่าเมื่อก่อน

 

ดิมิทรี บิวอล ได้ยอมรับว่าในเวลานี้การชกกับ ซาอูล อัลวาเรซ ไม่น่าสนใจเท่ากับตอนที่พวกเขาได้ชกกันแล้ว

ดิมิทรี บิวอล ในวัย 31 ปี ครองซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นไลท์เฮฟวี่เวท ได้ชกกับ ซาอูล อัลวาเรซ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาและเขาเป็นฝ่ายชนะคะแนนไปด้วยมติเป็นเอกฉันท์ 115-113 ทั้งสามเสียง หลังจากแพ้ ซาอูล อัลวาเรซ มีความต้องการที่จะแก้มือ ท้ายที่สุดเขาเลือกชกกับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น เมื่อเดือนกันยายนและเอาชนะไปได้อย่างขาดรอย และได้ออกมากล่าวยืนยันอีกว่าอยากชกกับ บิวอล ในฤดูใบไม้ผลิครั้งหน้า

ดิมิทรี บิวอล ซึ่งมีกำหนดการป้องกันแชมป์โลกกับ กิลเบอร์โต้ รามิเรซ ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้  ได้ออกมาเปิดเผยว่าในเวลานี้ ไฟท์กับ ซาอูล อัลวาเรซ ไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการที่สุดแล้ว

"แชมป์ทุกคนอยากแก้มือ มันยอมรับได้ที่เขา(ซาอูล อัลวาเรซ)อยากแก้มือ ทางที่ดีวกว่าสำหรับผมคือก้าวไปข้างหน้า แต่เราก็คุยถึงการรีแมทต์ได้ แต่มันไม่น่าสนใจเท่าก่อนหน้านี้แล้ว" ดิมิทรี บิวอล กล่าวถึงไฟท์รีแมทต์กับ ซาอูล อัลวาเรซ

ไฟท์เมื่อเดือนพฤษภาคม ดิมิทรี บิวอล เหนือกว่า ซาอูล อัลวาเรซ มาก จนหลายฝ่ายมองว่า ซาอูล อัลวาเรซ ไม่ควรรีแมทต์ในเร็วๆนี้ แต่ด้วยความที่ ซาอูล อัลวาเรซ มีอายุ 32 ปีแล้ว ซึ่งมากกว่า ดิมิทรี บิวอล ทำให้ยิ่งปล่อยเวลาให้ผ่านไปทาง ซาอูล อัลวาเรซ จะยิ่งเป็นฝ่ายที่จะเสียเปรียบในเรื่องของความสด เขาจึงต้องเร่งให้เกิดไฟท์รีแมทต์ในเร็วๆนี้