ไมกี้ การ์เซีย ยกให้ ครอว์ฟอร์ต เหนือกว่า สเปนซ์

 

การเจรจาไฟท์ที่แฟนมวยต่างก็คาดหวังให้มันเกิดขึ้นอย่างไฟท์ระหว่าง เออร์โรล สเปนซ์ กับ เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต จบลงด้วยความผิดหวังของแฟนๆ หลังจากที่ทาง เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต ประกาศว่าจะชกกับ เดวิด อวาเนสยาน ในวันที่ 11 ธันวาคมนี้

ไมกี้ การ์เซีย อดีตแชมป์โลก 4 สถาบันที่คุ้นเคยกับนักชกทั้ง 2 คนเป็นอย่างดี โดยเขาเคยชกกับ เออร์โรล สเปนซ์ และเคยอยู่ในสังกัดท็อปแรงค์เหมือน เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต และเคยชกร่วมรายการกันมา เชื่อว่าถ้าทั้งคู่ชกกันจริงเขาจะเลือกถือหางฝั่ง เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต

"ผมคิดว่ามันจะเป็นการประกบคู่ที่ยอดเยี่ยม ผลออกมาได้ทั้งสองฝั่ง ถ้าผมต้องเลือกข้าง ผมจะเลือก ครอว์ฟอร์ต ผมคิดว่าเขาสามารถปรับการชกได้ในจุดๆหนึ่ง จะอยู่เหนือกว่าแจ่ไม่มาก

"สเปนซ์ จัดการกับการรักษาระยะได้ดีและสามารถคุมระยะการชกได้ด้วยการเคลื่อนที่เพียงเล็กน้อย มันยากที่จะเลือกแต่ผมคิดว่า ครอว์ฟอร์ต(จะชนะ) อาจจะนะ" ไมกี้ การ์เซีย กล่าวกับ FightHype

เดิมทีไฟท์ระหว่าง เออร์โรล สเปนซ์ กับ เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต ถูดคาดหวังให้ชกกันในวันที่ 20 ตุลาคม แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น ซึ่ง ไมกี้ การ์เซีย คาดว่าไฟท์ระหว่าง เออร์โรล สเปนซ์ กับ เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต จะเป็นไฟท์ที่ใช้เทคนิคมากกว่าพลัง

"ในจุดนี้ทุกๆคนต่างก็มาพลัง ผมพวกอยู่ในจุดสูงสุด สิ่งที่(เออร์โรล สเปนซ์ กับ เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต)ต่างจากคนอื่นคือ พวกเขาฉ,าดเกินกว่าจะน็อคคู่ชก ผมคิดว่ามันจะเป็นไฟท์ที่ใช้เทคนิคสูงมากๆ" ไมกี้ การ์เซีย กล่าวเพิ่มเติม