ซานดอร์ มาร์ติน ไม่พอใจผลคะแนนก เขาควรชนะ ทีโอฟิโม โลเปซ

 

เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น เมื่อเช้าวันรอาทิตย์ที่ผ่านมา ซานดอร์ มาร์ติน ได้ขึ้นชกกับ ทีโอฟิโม โลเปซ ในกำนหด 10 ยก ซึ่งผลออกมาเป็นฝ่าย ทีโอฟิโม โลเปซ ที่ชนะคะแนนไปด้วยมติไม่เป็นเอกฉันท์ ซึ่งมันไม่ใช้คะแนนที่ ซานดอร์ มาร์ติน คิดว่าควรจะเป็น

ซานดอร์ มาร์ติน ได้เข้ามาชกไฟท์นี้ในฐานะมวยแทนของ โฮเซ่ เปดราซา ที่ได้ถอนตัวจากอาการไข้ ซึ่งเขาทำได้ดีกว้าที่หลายๆคนคาดหวังไว้ในฐานะมวยแทนโดยเขาสามารถส่ง ทีโอฟิโม โลเปซ ร่วงไปโดยนับในยกที่ 2 และมีอีกหลายครั้งในการแข่งขันนี้ที่ทาง ทีโอฟิโม โลเปซ เกือบจะโดนนับ

ท้ายที่สุดผลคะแนนออกมาให้ 95-94 สำหรับ ซานดอร์ มาร์ติน และ 96-93, 97-932 สำหรับ ทีโอฟิโม โลเปซ ซึ่ง ซานดอร์ มาร์ติน ไม่เห็นด้วยกับ 2 คะแนนที่ให้ทาง ทีโอฟิโม โลเปซ

"ผมประหลาดใจกับผลคะแนน ผมชนะไฟท์นี้อย่างแน่นอน แถม 1 ในผลคะแนนผมชนะแค่ 2 ยก มันมีการน็อคถึง 2 ครั้ง กรรมการไม่ยอมนับ 1 ครั้ง หมัดของ โลเปซ พลาดทั้งหมด มันเหมือนการปล้นชัยชนะ แต่นี้ตือกีฬาที่ชิ่อว่ามวย

"บนสังเวียน ผมคุมการกระทำ จังหวะ ผมคุมทุกอย่างบนสังเวียน ทีโอฟิโม กังวลมากเกินไป ในยกที่ 8 มุมของเขาบอกเข้าว่า 'ให้เข้าทำ คุณจะแพ้ไฟท์นี้" ซานดอร์ มาร์ติน กล่าว