เอ็ดดี้ เฮิร์น จะให้ โจชัว เลือกทีมฝึกซ้อมใหม่ก่อนจะเลือกคู่ชก

 

ก่อนหน้าจะชกกัน โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ครั้งที่ 2 แอนโทนี่ โจชัว อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวท 2 สมัย ได้เปิดเผยว่าเขาจะขึ้นชกในเดือนธันวาคมนี้ไม่ว่าผลการชกกับ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก จะเป็นอย่างไร

และอย่างที่เราทราบกันผลการชกระหว่าง แอนโทนี่ โจชัว กับ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ครั้งที่ 2 เป็นฝ่าย โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ที่เอาชนะคะแนนไปแบบเหนือชั้นได้อีกครั้ง ซึ่งผลการชกคงจะส่งผลกระทบกับทาง แอนโทนี่ โจชัว มากกว่าที่ตัวเขาเองคาดการไว้ทำให้ท้ายที่สุดเขาก็ไม่ได้ขึ้นชกในเดือนนี้

เอ็ดดี้ เฮิร์น ซึ่งเป็นโปรโมเตอร์ของแมทต์รูฒต้นสังกัดของ แอนโทนี่ โจชัว ได้เผิดเผยว่าเขาจะรอให้ทาง แอนโทนี่ โจชัว เลือกทีมงานฝึกซ้อมใหม่ให้เสร็จก่อนที่จะตัดสินใจเลือกคู่ชกให้เขา

เมื่อปีที่แล้ว แอนโทนี่ โจชัว เพิ่งจะแยกทางกับ โรเบิร์ต แมคแครกเกน ซึ่งเป็นเทรนเนอร์ของเขามาอย่างยาวนานหลังจากที่แพ้ให้กับ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ครั้งแรก ซึ่งทาง แอนโทนี่ โจชัว เลือกที่จะใช้งาน โณเบิร์ต การ์เซีย เทรนเนอร์คู่บุญของ ซาอูล อัลวาเรซ เพื่อเตรียมตัวสำรหับการชกกับ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ครั้งที่ 2 และ โรเบิร์ต การ์เซีย ที่ไม่เคยคุ้มนักชกรุ่นเฮฟวี่เวทก็ไม่สามารถทำให้ผลการชกออกมาเป็นแบบที่ แอนโทนี่ โจชัว ต้องการได้ ทำให้ในเวลานี้ทาง แอนโทนี่ โจชัว จึงตัดสินใจหาทีมงานผู้ฝึกสอนใหม่

แม้ เอ็ดดี้ เฮิร์น จะบอกว่าจะรอให้ แอนโทนี่ โจชัว เลือกทีมงานผู้ฝึกสอนให้เสร็จก่อนถึงจะตัดสินใจเรื่อง๕ู่ชก แต่ก็มีข่าวออกมาว่าทาง ดิออนเทย์ ไวเดอร์ อดีตแชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวท มีโอกาสที่จะเป็นคู่ชกคนต่อไปของทาง แอนโทนี่ โจชัว