ทิโมธี แบรดลีย์ ชี้ สเปนซ์ กำลังหนี ครอว์ฟอร์ต

 

เออร์โรล สเปนซ์ จูเนียร์ อาจจะเป็นหนึ่งในนักชกที่ดีที่สุดของรุ่นเวลเธอร์เวทในยุคนี้ แต่ในความคิดของ ทีโมที แบรดลีย์ ทาง เออร์โรล สเปนซ์ จูเนียร์ ไม่ได้ดีเลิศอะไรมากมายนัก

"เออร์โรล(สเปนซ์) กำลังหนี (เธอร์เร้น)ครอว์ฟอร์ เขาวิ่งเป็นลูกกระสุนเลย มันเป็นไฟท์เดียวที่คุณบอกว่าคุณต้องการ มันเป็นไฟท์ที่คุณบอกกับแฟนของคุณว่าจะมอบให้เขาหลังจากคุณคว้าแชมป์โลก 3 เส้น มันเป็นเวลานนานแล้วที่คุณโกหก" ทีโมที แบรดลีย์ กล่าวกับ Fight Hub TV

ทีโมที แบรดลีย์ ได้รอคอยให้ เออร์โรล สเปนซ์ ชกกับ เธอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต ในไฟท์รวมแชมป์โลก 4 สถาบันหลักของรุ่นเวลเธอร์เวท หลังจากที่พวกเขาโต้ตอบกันด้วยคำพูดและคอมเม้นในโซเชียลมีเดียร์

แต่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า เออร์โรล สเปนซ์ อาจจะเลื่อนพิกัดไปที่ 154 ปอนด์เพื่อชกกับ คีธ เธอร์แมน ซึ่งมันทำให้ ทีโมที แบรดลีย์ ไม่พอใจ

"จะไปที่ 154 ปอนด์และกลับมาชกกับ ครอว์ฟอร์ต ที่ 147 ปอนด์ เพื่ออะไร ตุณจะขึ้นไปทำไม เธอร์แมน ไม่สามารถทำน้ำหนักได้หรือเป็นคุณที่ไม่สามารถทำน้ำหนักได้ บางทีอาจจะทั้งคู่" ทีโมที แบรดลีย์ กล่าว

เออร์โรล สเปนซ์ นั้นมีปัญหาในเรื่องการทำน้ำหนักและได้กล่าวถึงการเลื่อนไปชกที่ 154 ปอนด์ มาหลายปีแล้ว แต่เขาเคยกล่าวว่าไฟท์เดียวที่ต้องการใน 147 ปอนด์คือไฟท์กับ เธอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต แต่เมื่อโอกาสชกกับ ครอว์ฟอร์ต มาถึงเขากลับไม่ค้าวมันไว้

ในเวลานี้ดูเหมือน เออร์โรล สเปนซ์  จะชกไฟท์หน้าที่ 154 ปอนด์ ยังไม่แน่ว่าเขาจะกลับมาที่ 147 ปอนด์อีกหรือไม่ รวมไปถึงจะสละแชมป์โลกที่ครองอยู่ทั้ง 3 เส้นหรือไม่