แฟรงกิ้น ขอเอาทุกอย่างเป็นเดิมพันธ์ในไฟท์กับ โจชัว

 

เจอร์เมน แฟรงกิ้น นักชกรุ่นเฮฟวี่เวทชาวอเมริกันได้เตือน แอนโทนี่ โจชัว ถึงไฟท์ที่พวกเขาจะชกกันในเช้าวันที่ 2 เมษายนนี้ที่ O2 อารีนา ประเทศอังกฤษ

ไฟท์นี้จะเป็นการขึ้นชกครั้งแรกหลังจากแพ้ให้กับ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ถึง 2 ครั้งติดต่อกันของ แอนโทนี่ โจชัว ไฟท์นี้ แอนโทนี่ โจชัว จึงควรจะต้องชนะเพื่อรักษาระดับในอาชีพนักชกมวยสากลอาชีพของเขา

สำหรับ เจอร์เมน แฟรงกิ้น ไฟท์นี้ก็เป็นการชกครั้งแรกหลังจากความพ่ายแพ้ครั้งแรกของเขาให้กับ ดิลเลี่ยน ไวท์ เมื่อปลายปีที่แล้ว แต่มันก็เป็นการแพ้คะแนนด้วยมติไม่เป็นเอกฉันท์ และน่าจะเป็นปัจจัยสำคัญในการที่ทำให้เขาได้ชกกับ แอนโทนี่ โจชัว ในไฟท์นี้ และเขาจะขอเอาทุกอย่างเป็นเดิมพันธ์กับไฟท์นี้

"สำหรับเขา( แอนโทนี่ โจชัว) พวกเขาบอกว่ามีอาชีพเป็นเดิมพันธ์(ในไฟท์นี้) สำหรับผม ผมมีทุกอย่างเป็นเดิมพันธ์ นั้นเป็นสิ่งที่ผมทำกับทุกๆไฟท์ ผมชกมวยมาทั้งชีวิตและผมไม่กังวลกับมัน ถ้าคุณกังวลคุณก็เล่นกีฬาผิดประเภทแล้ว" เจอร์เมน แฟรงกิ้น กล่าว

เจอร์เมน แฟรงกิ้น ขึ้นชกมาแล้ว 22 ไฟท์ ชนะ 21 ไฟท์ แพ้ 1 ไฟท์ เขายังไม่เป็นที่รูัจักมากนัก แต่ถ้าเขาสามารถเอาชนะ แอนโทนี่ โจชัว ได้ เขาจะเป็นที่รู้จักในวงการมวยโลกอย่างแน่นอน 

การชกไฟท์นี้แฟนมวยชาวไทยสามารถรับชกได้ทาง DAZN ทั้งแอพพลิเคชั่นและเว็ปไซท์