ยังไม่ลืม คาเนโล่ เผยเป้าหมายปีนี้คือรีแมทต์กับ บิวอล

 

เหลือเวลาอีกไม่ถึง 1 เดือนแล้วสำหรับไฟท์ระหว่าง ซาอูล อัลวาเรซ กับ จอห์น ไรเดอร์ ซึ่งจะเป็นการกลับไปชกที่เมืองกัวดาลาจารา ประเทศเม็กซิโก บ้านเกิดของ ซาอูล อัลวาเรซ ครั้งแรกในรอบหลายปี แต่แม้ว่าจะมีไฟท์กับ จอหืน ไรเดอร์ รออยู่ แต่ดูเหมือน ซาอูล อัลวาเรซ ก็ยังมีความคิดถึงไฟท์กับ ดิมิทรี บิวอล อยู่ในหัว

เมื่อพฤษภาคมปีที่แล้ว ซาอูล อัลวาเรว ได้เพิ่มพิกัดไปที่ 175 ปอนด์ เพื่อชิงแชมป์โลกกับ ดิมิทรี บิวอล ซึ่งผลออกมาเป็นฝ่าย ดิมิทรี บิวอล ที่ชกได้เหนือกว่าเอาชนะคะแนนไปได้ ส่งผลให้ ซาอูล อัลวาเรซ ได้รับความพ่ายแพ้ครั้งที่ 2 ในการชกอาชีพ และหลังจากนั้นเขาก็เปิดเผยมาเสมอว่าต้องการรีแมทต์

"ทุกคนรู้ว่าผมอยากรีแมทต์กับ บิวอล นั้นคือเป้าหมายของผมในปีนี้" ซาอูล อัลวาเรซ กล่าวกับ TMZ Sports

แม้จะกล่าวถึง ดิมิทรี บิวอล แต่ทาง ซาอูล อัลวาเรซ ก็ไม่คิดจะประมาท จอห์น ไรเดอร์ ที่หลายคนมองว่าเขาจะผ่านไฟท์นี้ไปได้ง่ายๆ เพราะตอน ดิมิทรี บิวอล คนก็พูดแบบเดียวกันนี้

"พวกเขาพูดแบบนี้เหมือนกันกับตอน บิวอล มันจะเป็นไฟท์ที่ง่าย และคุณเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น ทุกๆไฟท์อันตราย" ซาอูล อัลวาเรซ กล่าว

ไฟท์ระหว่าง ซาอูล อัลวาเรซ กับ จอห์น ไรเดอร์ จะชกกันในเช้าวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ แฟนมวยชาวไทยสามารถรับชกได้ทาง DAZN ทั้งแอปพลิเคชันและเว็ปไซท์