ผู้จัดการของ บิวอล ไม่คิดว่าทีมของ คาเนโล่ อยากให้มีไฟท์รีแมทต์

 

เมื่อปีที่แล้ว ดิมิทรี บิวอล ซูปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นไลท์เฮฟวี่เวทได้เอาชนะ 2 ยอดนักชกชาวเม็กซิกันไปถึง 2 คน และหนึ่งในนั้นคือ ซาอูล คาเนโล่ อัลวาเรซ นักชกที่ถูกยกให้เป็นหนึ่งในคนที่ดีที่สุดในยุคนี้ในเวลานั้น

หลังจากความพ่ายแพ้ คาเนโล่ ได้ประกาศออกมาหลายต่อหลายครั้งว่าเขาต้องการรีแมตท์แม้ว่าการชกในครั้งแรกจะไม่สามารถต่อกรกับ บิวอล ได้เลย

วาคิม โครนิลอฟ ผู้จัดการของ บิวอล ได้ตั้งข้อสังเกตุถึงทางฝั่ง คาเนโล่ ว่าเขาไม่เห็นทีมงานหรือคนที่เกี่ยวข้องกับ คาเนโล่ กล่าวถึงไฟท์รีแมทต์เลย จึงเป็นไปได้ว่ามีเพียงแค่ คาเนโล่ เท่านั้นที่อย่างให้มีไฟท์รีแมตท์ แต่ทีมงานของ คาเนโล่ คงไม่อยากให้มันเกิดขึ้น

"ผมเชื่อว่า เอ็ดดี้(เฮิร์น)และแฟนมวยและ DAZN อยากให้มีไฟท์รีแมทต์ ไม่มีข้อสงสัยเลยว่าไฟท์นี้เรียกความสนใจได้ มันเป็นไฟท์ คาเนโล่ แพ้คะแนนเสียงในยกส่วนใหญ่ ผมมั่นใจว่า คาเนโล่ อยากแก้แค้น ในเวลาเดียวกัน ผมไม่คิดว่าทีมของ คาเนโล่ อยากให้เกิดไฟท์รีแมทต์และทำทุกอย่างเพื่อเลี่ยงไฟท์รีแมทต์และผมไม่โทษพวกเขา

"คาเนโล่ ได้กล่าวในงานแถลงข่าวว่าเขาแพ้แค่บางยกหลังจากนั้นก็กล่าวว่าเขาอยากชกกับ ดิมิทรี ในเดือนพฤษภาคมและตอนนี้เขารู้ว่าเขากำลังทำอะไร ท้ายที่สุดการกระทำสำคัญกว่าคำพูด" วาคิม โครนิลอฟ กล่าว

ไม่ได้มีเพียงทีมงานของ คาเนโล่ เท่านั้นที่ไม่อยากให้เกิดไฟท์รีแมทต์ แต่ทาง บิวอล เองก็ดูเหมือนจะไม่อยากให้เกิดไฟท์รีแมทต์ ความสนใจของเขาในตอนนี้อยู่ที่ แชมป์โลก WBC, WBO  และ IBF รุ่นไลท์เฮฟวี่เวทกับเจ้าของแชมป์อย่าง อาเธอร์ เบเธอร์บิเยฟ มากกว่า เพียงแต่หลายๆอย่างทำให้การประคู่ไฟท์นี้เกิดขึ้นได้ยาก