โจชัว เผยไฟท์ช่วงฤดูร้อนยังมีโอกาสเกิดขึ้น แต่ต้องรอให้เทรนเนอร์อนุญาตก่อน

 

แอนโทนี่ โจชัว อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวทและ เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของเขา ดูเหมือนจะอยากให้มีการขึ้นชก 3 ไฟท์ในปีนี้

ตอนนี้ แอนโทนี่ โจชัว ชกไฟท์แรกของปีนี้ไปแล้วเมื่อเดือนเมษายน และ เอ็ดดี้ เฮิร์น ได้เปิดเผยว่ามีแผนการใหญ่ให้ แอนโทนี่ โจชัว ในช่วงท้ายปีที่ตะวันออกกลาง คำถามก็คืออีกหนึ่งไฟท์ในช่วงฤดูร้อนที่อังกฤษควรจะเกิดขึ้นหรือไม่

แอนโทนี่ โจชัว ได้ออกมาเปิดเผยถึงโอกาสในการชกช่วงฤดูร้อนนี้ว่ายังคงมีโอกาสเกิดขึ้น แต่ต้องรอการยืนยันจาก เดอร์ริค เจมส์ ผู้ฝึกสอนของเขาก่อน

"ผมคิดว่าผมมีโอกาสที่จะมีโค้ช 3 คนใน 3 ปี มันดีที่ได้พัฒนาและทำงานภายใต้คำแนะนำของโค้ชคนใหม่และเมื่อถึงเวลาผมจะคืนสังเวียนผมจะมีพื้นญานในทุกอย่างที่เขาต้องการ แต่หนทางเดียวที่เราจะทดสอบสิ่งที่เขาสอนผมคือไฟท์ยากๆ แต่มากกว่านั้นคือการผลักดันตนเอง ผมไม่อยากโกหกแฟนๆว่าผมจะชกในเวลานี้(ช่วงฤดูร้อน) ไม่ทำในเมื่อพวกเขายังคุยกันอยู่ ผมแค่อยากขีดเส้นใต้ว่าผมจะไม่มีไฟท์จนถึงวันนั้น

"ถ้าโค้ชของผมตัดสินใจเปลี่ยนความคิดผม ผมรู้สึกว่าผมเปลี่ยนได้ ผมสามารถขึ้นชกในช่วง กรฎาคมหรือสิงหาคมได้ถ้าผมต้องการ ดังนั้นตอนนี้ไฟท์ช่วงฤดูร้อนยังไม่อยู่ในแผน แต่เราเปลี่ยนได้ถ้าทำให้โค้ชของผมพอใจกับสิ่งที่เขาเห็น" แอนโทนี่ โจชัว กล่าว

เดอร์ริค เจมส์ ผู้ฝึกสอนคนที่ 3 ของ แอนโทนี่ โจชัว ในช่วง 3 ปี สว่นใหญ่ในการชกอาชีพ แอนโทนี่ โจชัว ฝึกกับ ร็อบ แม็คคราเก้น แต่ในไฟท์กับ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก รอบที่ 2 แอนโทนี่ โจชัว เปลี่ยนผมจ้าง โรเบิร์ต การ์เซีย แต่เมื่อผลการชกยังไม่เป็นที่พอใจ ไฟท์กับ เจอร์เมน แฟรงกิ้น เมื่อเมษายนเขาก็ได้เปลี่ยนผู้ฝึกสอนอีกครั้งมาเป็น เดอร์ริค เจมส์