เดอลา โฮย่า แนะนำ ไรอัน การ์เซีย ให้เปลี่ยนทีมงาน และตั้งใจมากขึ้น

 

ออสก้า เดอลา โฮย่า ชื่อว่านักชกซูเปอร์สตาร์ในสังกัดของเขาต้องคิดในเรื่องต่างๆให้มากขึ้น

ไรอัน การ์เซีย ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในนักชกตัวความหวังของ โกลเด้นบอย โปรโฒชั่น ของ ออสก้า เดอลา โฮย่า ที่หวังปั้นขึ้นมาแทนที่ ซาอูล อัลวเรซ ที่แยกทางกันไปก่อนหน้านี้ ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดูดีและการเล่นโซเชียลมีเดียทำให้เขาถูกใจแฟนมวยรุ่นใหม่ แต่ก็มักมีปัญหาในเรื่องที่เขาดูเหมือนจะไม่สนใจในเรื่องการชกและฝึกซ้อมเท่าที่ควรเพราะ ไรอัน การ์เซีย ใช้เวลากับโซเชียลมีเดียไปมาก และ ออสก้า เดอลา โฮย่า ให้ ไรอัน การ์เซีย เปลี่ยนทัศนคติในเรื่องนี้รวมถึงในเรื่องอื่นที่เกี่ยวข้องกับตัวเขาด้วย

"ไรอัน การ์เซีย ต้องจัดเรียงทีมของเขาใหม่ เขาเป็นจุดศุนย์กลางของทีมและนั้นคือจุดที่ต้องเริ่มต้น จริงจังกับเรื่องมวยและฝึกให้หนักขึ้นและฝึกให้ฉลาดและเก็บตัวจริงบนภูดขาที่ๆคุณสามารถมีสมาธิได้ นั้นคือความคิดของผม" ออสก้า เดอลา โฮย่า กล่าว

ออสก้า เดอลา โฮย่า นั้นถือได้ว่าเป็นต้นแบบของ ไรอัน การ์เซีย ในสมัยที่ยังชกมวยอยู่เขาก็เป็นนักชกที่มีชื่อเสียงทั้งในและนอกสังเวียน แต่ถูกใจคนรุ่นใหม่ ออสก้า เดอลา โฮย่า ยังมีผลงานทางด้านบันเทิงอย่างการร้องเพลงด้วย ดังนั้นคนที่อาจจะแนะนำแนวทางในอาชีพนักมวยให้ ไรอัน การ์เซีย ได้ดีที่สุดก็น่าจะเป็น ออสก้า เดอลา โฮย่า เพียงแต่ ไรอัน การ์เซีย จะสนใจฟังหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับตัวของเขาเอง