เทอเร้น ครอว์ฟอร์ต ยก ชาเคอร์ สตีเวนสัน ชนะได้ทุกคน

 

การชกระหว่าง เดวิน ฮานี่ย์ กับ วาซิล โลมาเชนโก้ แม้จะเป็นไฟท์ที่ถูกพูดถึงในเรื่องของผลคะแนนที่ค้านสายตา แต่สำหรับ เทอเร้น ครอว์ฟอร์ต แล้วไฟท์นี้ทำให้เขามั่นใจในตัวของ ชาเคอร์ สตีเวนสัน มากขึ้น

ในเวลานี้ เดวิน ฮานี่ย์ และ วาซิล โลมาเชนโก้ ถือได้ว่าะเป็นนักชกระดับหวัแถวของรุ่นไลท์เวท ฟอร์ทการชกกันของทั้ง 2 คนทำให้ เทอเร้น ครอว์ฟอร์ต คาดว่า ชาเคอร์ สตีเวนสัน ชนะได้ทุกคนในรุ่นไลท์เวท

"ไม่มีใครชนะ ชาเคอร์ ได้ ผมหมายถึง ชาเคอร์ ชนะได้ทุกคน ไม่ว่าใครก็ตาม ชาเคอร์ จะชนะพวกเขา ชาเคอร์ เหนือกว่าทุกคน นั้นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้น

"เจ้าเด็กคนนี้มีความพิเศษ เขาปรับตัวได้กับนักชกทุกประเภท เมื่อเขาปรับตัวกับคุณได้ มันจะเป็นคืนที่บาวนานสำหรับคุณ เราเห็น ชาเคอร์ เดินหน้าบุก เราเห็น ชาเคอร์ ชกรัดกุม เราเห็น ชาเคอร์ เคลื่อนที่ เขาป้องกันตัวได้ในระดับไหน ชาเคอร์ เป็นนักชกที่ครบเครื่องที่ยอดเยี่ยม" เทอเร้น ครอว์ฟอร์ต กล่าว

ในเวลานี้ ชาเคอร์ สตีเวนสัน มีสถิติการชก 20 ไฟท์ ชนะทั้ง 20 ไฟท์ เป็นแชมป์โลกมาแล้ว 2 รุ่นที่รุ่นเฟเธอร์เวทและซูเปอร์เฟเธอร์เวทและในไฟท์ล่าสุดเขาได้เลื่อนมาชกที่ไลท์เวทแล้ว แน่นอนว่าเป้าหมายของเขาย่อมเป็น เดวิน ฮานี่ย์ ที่ครองแชมป์โลกสถาบันหลังทั้ง 4 เส้นของรุ่นไลท์เวท