ดอน คิง อยากให้ โพรเกรซ มาเจอ โบรเนอร์

 

ดอน คิง ตำนานโปรโมเตอร์อยากจะทำงานร่วมกับ เอ็ดดี้ เฮิร์น ในการจัดไฟท์ระหว่าง เรจิส โพรเกรซ กับ เอเดรียน โบรเนอร์

เช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เรจิส โพรเกรซ สามารถรักษาแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ไลท์เวทไว้ได้ด้วยการเอาชนะคะแนน ดาไนลิโต้ ซอร์ริลลา ไปด้วยมติไม่เป็นเอกฉันท์ วึ่งมันเป็นไฟท์แรกในข้อตกลง 3 ไฟท์ระหว่าง เรจิส โพรเกรซ กับ แมทต์รูม ของ เอ็ดดี้ เฮิร์น

ในขณะที่ทาง เอเดรียน โบรเนอร์ ได้คืนสังเวียน เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 2 ปี กับ คิง ต้นสังกัดใหม่ เมื่อเข้าวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมาและสามารถเอาชนะคะแนน บิล ฮัตชินสัน ไปได้ และหลังจากจบไฟท์ดังกล่าว เอเดรียน โบรเนอร์ ก็ได้เรียกร้อง เรจิส โพรเกรซ ให้มาชกกับเขา

ดอน คิง โปรโมเตอร์คนใหม่ของ เอเดรียน โยรเนอร์ จะยอมรับการทำงานรวมกันกับ เอ็ดดี้ เฮิร์น คู่ปรับจากสหราชอาณาจักรเพื่อให้ไฟท์นี้เกิดขึ้น

"แน่นอน ทุกวันนี้ผมทำงานกับ เอ็ดดี้ เฮิร์น ได้ เอ็ดดี้ เฮิร์นเป็นคนดี เขาเป็นคนหนุ่มและเรามีปรัชญาที่ต่างกัน เขาบอกว่าผมกับ บ็อบ(อารัม)เป็นไดโนเสาร์ แต่รู้ไหม ไดโนเสาร์ อยู่ที่นี้มาก่อน

"ในช่วงเวลาที่เทคโนโลยีเขามามีส่วนร่วม คุณต้องเข้าไปเปลี่ยนใจคนและใช้โซเชียลมีเดีย มันคือความสะดวก,น่าชื่นชมและความรักต่อผู้คน ผมเป็นโปรโมเตอร์ของผู้คน (ทำงาน)จากคนสู่คน เวทมนตร์ของผมอยู่ในสายสัมพันธ์ของคนเหล่านั้น

"เอ็ดดี้ ก้าวเข้ามา เขามีความต้องการและบางครั้งเขามีอารมณ์ร่วมด้วย แต่เราต้องให้ เอ็ดดี้ หยุดพักบ้าง ลองดูสิ่งที่เขากำลังตามหลังอยู่ สิ่งที่ยอดเยี่ยมทุกอย่างที่ถูกทำมา เขาไม่สามารถคว้าทุกอย่างได้ เอ็ดดี้ ตอนนี้คุณต้องเดินด้วยทางของตัวเอง สร้างตำนานของคุณเอง ทำงานเพื่อนักชกของคุณ ผมรัก เอ็ดดี้ เอ็ดดี้ คุณมีนักชก ผมจะทำงานกับคุณ" ดอน คิง กล่าว