ไวเดอร์ มีโอกาสเจอ ลูอิส ก่อน โจชัว

 

มาลิค สก็อต หัวหน้าผู้ฝึกสอยของอดีตแชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวท ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ได้ออกมายอมรับว่า อดีตแชมป์โลกหลายสถาบันอย่าง แอนดี้ ลูอิส มีโอกาสเป็นคู่ชกของ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ก่อนที่ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ จะชกกับ แอนโทนี่ โจชัว

เมื่อปีที่แล้ว WBC เคยออกคำสั่งให้ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ชกกับ แอนดี้ ลูอิซ เพื่อตำแหน่งผู้ท้าชิงไฟท์บังคับของแชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวท แต่ไฟท์ดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้น

ดิออนเทย์ ไวเดอร์ นั้นขึ้นชกไฟท์ล่าสุดเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ในไฟท์ที่เขาเอาชนะ โรเบิร์ต เฮเลนิอุส ตั้งแต่ยกแรก และดูเหมือนเขามีแผนจะคืนสังเวียนในเดือนกันยายนนี้

แอนดี้ ลูอิส ขึ้นชกไฟท์ล่าสุดเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ในไฟท์ที่เอาชนะ หลุยส์ ออร์ติซ และหลังจากนั้นเขาก็หายไปบนหน้าข่าว

"มันยังไม่แน่นอนในตอนนี้และมันดูเหมือนจะเป้นทางที่เราจะเดินไปได้

"ดิอนนเทย์ อยู่ในตำแหน่งที่เชื่อมโยงกับไฟท์ใหญ่ๆหรือคู่ชกมากมาย แอนดี้ ลูอิส เป็นหนึ่งในตัวเลือกหลักในเวลานี้และเราจะเห็นว่ามันจะเกิดขึ้นที่ไหน ในความเห็นของผมผมอยากดูไฟท์ที่ Crypto Center และผมชอบ ลาสเวกัส

"เราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น เรายังมี แอนโทนี่ โจชัว ในรายการ พวกเขาทั้งหมดอยู่ในเมนู ลูอิส, โจชัว, อูซีก และพวกเขาทั้งหมดจะได้รับการดูแลแบบเดียวกัน ไฟท์ใหญ่และช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น" มาลิค สก็อต ก่ลาวกับ ES News