ผู้จัดการของ โลมาเชนโก้ อยากให้ โลมาเชนโก้ ได้รีแมทต์กับ

 

เอจิส คลิมาส ผู้จัดการของอดีตแชมป์โลก 3 รุ่น วาซิล โลมาเชนโก้ ยังให้ความสนใจถึงการรีแมทต์ระหว่าง วาซิล โลมาเชนโก้ กับ เดวิน ฮานี่ย์

เดวิน ฮานี่ย์ ได้ชกกับ วาซิล โลมาเชนโก้ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีแชมป์โลกสถาบันหลักทั้ง 4 เส้นของรุ่นไลท์เวท เป็นเดิมพันธ์ ท้ายที่สุดกรรมการให้คะแนน เดวิน ฮานี่ย์ ชนะไปทั้ง เสียง 115-113, 116-112 และ 115-113 แต่ด้วยฟอร์มการชกของ วาซิล โลมาเชนโก้ ที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในวันดังกล่าว ทำให้หลายๆคนคิดว่าเขาควรเป็นผู้ชนะมากกว่า

"เราอยากรีแมทต์ไหม? แน่นอนเราอยาก แต่เราจะได้รีแมทต์ไหม? เป็นไปได้สูงมากว่าไม่  เพราะ ฮานี่ย์ รู้แล้วว่าเขาสู้กับใคร วาซิลี่ ชนะไฟท์ไหม แน่นอนเขาชนะ 100% แต่กรรมการ.. ผมไม่สามารถบอกได้ว่ามันเป็นการโกง แต่พวกเขามองเห็นต่างจากที่เราเห็น ทุกคนรู้ว่าใครเป็นฝ่ายชนะ ทุกคนรู้ว่า โลมา ชนะ แล้ว ฮานี่ย์ จะมอบการแก้มือให้ไหม ผมไม่เชื่อแบบนั้น" เอจิส คลิมาส กล่าว

อีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ไฟท์รีแมทต์อาจจะไม่เกิดขึ้นก็คือ เดวิน ฮานี่ย์ ดูเหมือนจะมีความต้องการเลื่อนพิกัดไปที่ 140 ปอนด์ และในเวลานี้ เดวิน ฮานี่ย์ ไม่ได้มีสัญญากับ ท็อปแรงค์ ต้นสังกัดของ วาซิล โลมาเชนโก้ เหมือนก่อนหน้านี้แล้ว