จอห์น ไรเดอร์ อยากเจอ โกลอฟกิ้น ปลายปีนี้

 

จอห์น ไรเดอร์ เพิ่งจะมีอายุครบ 35 ปีเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเขาได้มีการเลี้ยงฉลองกันในยิม และได้ทานอาหารเย็นกับครอบครัวในวันดังกล่าว

ปีนี้ จอห์น ไรเดอร์ ได้รับเงินก้อนโตจากไฟท์กับ ซาอูล อัลวาเรซ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้เขาได้พักหลังจากนั้นและเพิ่งจะกลับเขายิมเพื่อฝึกซ้อมเมื่อเดือนที่แล้ว และเขาก็หวังที่จะได้ชกกับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ในปีนี้

"การหยุดกับเป็นเรื่องดีแต่มันดีกว่าที่ได้กลับมาและได้เห็นคนหนุ่มๆและกลับมาทำเรื่องเดิมอีก ผมจะย้ายบ้านปลายเดือนนี้ ผมอยากเอาเดือนสิงหาคมออกไป เข้าค่ายฝึกซ้อมเดือนกันยายนและจากนั้นหากำหนดการเดือนพฤศจิกายนหรือธันวาคม (เกนเนดี้)โกลอฟกิ้น ที่คาซักสถานในเดือนธันวาคมเป็นความฝันของผม" จอห์น ไรเดอร์

จอห์น ไรเดอร์ สร้างผลงานในไฟท์กับ ซาอูล อัลวาเรซ ได้ดีพอสมควรแม้จะแพ้คะแนน แต่ก็ยืนสู้ได้อย่างสนุก หากดันเขาไปชกกับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ก็คงจะขายได้ ปัญหาคือ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ขึ้นชกไฟท์ล่าสุดเมื่อกันยายนปีที่แล้วและดูเหมือนเขาจะไม่มีความสนใจกลับมาชกอีกครั้ง หลังจากที่ได้สละแชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวทที่ครองอยู่ไปจนหมด

เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ชกอาชีพในคาซักสถานเพียงไฟท์เดียว ในปี 2010 หรือเมื่อ 13 ปีที่แล้ว ไฟท์ในฝันของ จอห์น ไรเดอร์ คงจะเกิดขึ้นยากพอสมควร