สตีเวนสัน ไม่ประทับใจฟอร์มการชกของ คับโบโซส

 

ในปี 2021 จอร์จ คัมโบโซส ได้เอาชนะ ทีโอฟิโม โลเปซ แชมป์โลกรุ่นไลท์เวทหลายสถาบันในเวลานั้น และกลายมาเป็นแชมป์โลกคนใหม่แทน ชาเคอร์ สตีเวนสัน ก็คิดว่าสักวันหนึ่งเขาจะได้ชกกับ จอร์จ คัมโบโซส

แต่จากไฟท์ล่าสุดที่ทาง จอร์จ คัมโบโซส เอาชนะคะแนน แม็กซี่ ฮิ้วส์ ไปแบบมีข้อกังขา ทาง ชาเคอร์ สตีเวนสัน นั้นไม่ประทับใจฟอร์มการชกของ จอร์จ คัมโบโซส และเชื่อว่า แม็กซี่ ฮิ้วส์ ควรได้รับการชูมือเมื่อการชกจบลง

"ด้วยความเคารพ เขาไม่ได้อยู่ในระบดับเดียวกับผม ผมเป็นหมาจ่าฝูงเขาเป็นลูกหมา" ชาเคอร์ สตีเวนสัน กล่าว

ทั้งนี้หลังจากการชกระหว่าง จอร์จ คัมโบโซส กับ แม็กซี่ ฮิ้วส์ จบลง ชาเคอร์ สตีเวนสัน ที่อยู่ในสถานที่แข่งก็ได้เขาไปหา จอร์จ คัมโบโซส และได้บอกวาจะขยี้ จอร์จ คัมโบโซส ด้วย

ในเวลานี้ ชาเคอร์ สตีเวนสัน ได้ก้าวมาชกที่ 135 ปอนด์แล้วในไฟท์ล่าสุดที่เขาเอาชนะน็อค ชูอิจิโร่ โยชิโนะ ด้วยดีกรีอดีตแชมป์โลก 2 รุ่นและยังไม่เคยแพ้หรือเสมอใครในการชกอาชีพ ทำให้เขาถูกยกให้เป็นนักชกเบอร์ต้นๆของรุ่นไลท์เวทในทันที ประกอบกับในเวลานี้ เดวิน ฮานี่ย์ แชมป์โลก 4 สถาบันหลักเพียงคนเดียวของรุ่นก็มีท่าทีว่าจะเลื่อนไปชกที่ 140 ปอนด์ ในเร็วๆนี้ ชาเคอร์ สตีเวนสัน คงจะได้ชิงแชมป์โลก และ จอร์จ คัมโบโซส ที่ครงแชมป์โลกสถาบันรองอย่าง IBO และผู้ท้าชิงไฟท์บังคับของ IBF ก็มีโอกาสสูงที่จะได้เป็นคู่ชกของ ชาเคอร์ สตีเวนสัน ในอนาคต