สตีวันสัน ชวน โลมาเชนโก้ มาสร้างไฟท์ระดับสูงด้วยกัน

 

ในเวลานี้ดูเหมือน เดวิน ฮานี่ย์ จะเลื่อนไปชกที่ 140 ปอนด์ ในไฟท์หน้า ทำให้ ชาเคอร์ สตีเวนสัน น้องใหม่ของรุ่นไลท์เวท คงจะไม่มีโอกาสชกชิงแชมป์โลกกับเขาในไฟท์หน้า

ด้วยฝีมือระดับ ชาเคอร์ สตีเวนสัน ทำให้คนที่เหมาะจะชกกับเขาหาไม่ได้ง่ายๆ เขาจึงพุ่งเป้าหมายไปที่คนที่เป็นไปได้และเหมาะสมอย่าง วาซิล โลมาเชนโก้

วาซิล โลมาเชนโก้ เคยคว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัย และเป็นที่รู้กันว่ามีความเร็วและเทคนิคที่สูงมากจนถึงยกให้เป็นเบอร์ 1 ของโ,กเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์อยู่ระยะหนึ่ง ซึ่งทาง ชาเคอร์ สตีเวนสัน ก็ดูจะนับถือ วาซิล โลมาเชนโก้ ในเรื่องนี้ ดังนั้นแทนที่จะออกมาด่าดูถูกเพื่อเรียกความสนใจให้มาชกกัน ชาเคอร์ สตีเวนสัน เลือกที่จะออกมากล่าวถึง วาซิล โลมาเชนโก้ ด้วยความเคารพแทน

"วาซิล โลมาเชนโก้ มาสร้างไฟท์ที่ใช่ทักษะระดับสูงสุดด้วยกันเถอะ ผมอยากมอบค่ำคืนที่งดงามที่มีมวยระดับสูงให้แฟนมวย" ชาเคอร์ สตีเวนสัน กล่าวในโซเชียลมีเดียส่วนตัว

วาซิล โลมาเชนโก้ เพิ่งจะมีไฟท์กับ เดวิน ฮานี่ย์ ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แม้จะแพ้คะแนนไปแต่ วาซิล โลมาเชนโก้ ก็สร้างผลงานที่ดีในระดับที่หลายๆคนคิดว่าผลคะแนนที่ออกมาไม่ยุติธรรมกับ วาซิล โลมาเชนโก้