เฮิร์น เดินหน้าไฟท์ โจชัว - ไวเดอร์

 

เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของ แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวท 2 สมัย อย่าง แอนโทนี่ โจชัว เตรียมบรรุลข้อตกลงสัญญาชกระหว่างนักชกของเขากับอดีตแชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวท ดิออนเทย์ ไวเดอร์ 

เมื่อเช้ามืดของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แอนโทนี โจชัว ได้ขึ้นชกที่ O2 อารีนา และเอาชนะ โรเบิร์ต เฮเลนิอุส ไปในยกที่ 7 ในขณะที่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ก็เอาชนะน็อค โรเบิร์ต เฮเลนิอุส ในยกที่ 1

Skill Challenge Entertainment โปรโมชั่นของประเทศซาอุฯ ได้มีแผนการจัดไฟท์ระหว่าง แอนโทนี่ โจชัว กับ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ มานานแล้ว ซึ่งข่าวล่าสุดพวกเขาได้มีแผนจะจัดไฟท์นี้ในต้นปีหน้า(เลื่อนจากเดิมที่เป็นปลายปีนี้)

เอ็ดดี้ เฮิร์น เปิดเผยว่า แผนการยังคงเหมือนเดิม คือจัดไฟท์กับ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ และหลังจากนั้นจัดไฟท์กับแชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวท ไทสัน ฟิวรี่

"เรามีแผนการชก 3 แผน ไม่ว่าคุณจะชอบหรือไม่ มันกลายเป็นการชกกับ โรเบิร์ต เฮเลนิอุส มันควรจะเป็น ดิลเลี่ยน ไวท์, ดิออนเทย์ ไวเดอร์ แล้วก็เป็น ไทสัน ฟิวรี่

"นั้นเป็นสิ่งที่ทีมต้องการ ไม่ว่าคุณจะสนับสนุน โจชัว ไม่ว่าคุณจะคิดว่าเขาทำได้หรือไม่ มันมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นแล้ว ตอนนี้เขาสุกงอมแล้ว ผมรู้ว่าคนอยากเห็นการน็อคในยกแรก ยกสอง หรือยกสาม แต่กับ เฮเลนิอุส เขาใช้เวลาและมอบการน็อคแห่งปีนี้ให้

"เราเชื่อว่าเขาสามารถเอาชนะ ไวเดอร์  เจ้าชายคาลิด(CEO ของ Skill Challenge Entertainment) และ Skill Challenge อยู่ที่นี่ด้วย เราพยายามบรรลุสัญญาในอีกไม่กีวันข้างหน้า โจชัว พร้อมสำหรับไฟท์นี้แล้ว เขามอบทุกอย่างให้กีฬานี้ เขามอบทุกอย่างให้วงการมวยสหราชอาณาจักร เขาพร้อมที่จะชกที่ตะวันออกกลาง เขาฉลาดขึ้นแล้ว เราจะได้ใช่เวลาของเขา ไม่มีโอกาสแพ้อีกแล้ว

"คืนนี้คุณได้เห็นคนที่รอเวลา พยายามหาระยะด้วยมือขวาและมอบการทำลายล้างออกไป" เอ็ดดี้ เฮิร์น กล่าว