คาเนโล่ ปฏิเสธการชกกับ ครอว์ฟอร์ต ที่แคชเวท

 

แชมป์โลก 4 สถาบันหลักของรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวท ซาอูล อัลวาเรซ ปฏิเสธถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะชกกับ เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต

เมื่อเดือนที่แล้ว เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต ได้เอาชนะ เออร์โรล สเปนซ์ และกลายมาเป็นแชมป์โลก 4 สถาบันหลักในเวลาเดียวกันของรุ่นเวลเธอร์เวทคนแรกในประวัติศาสตร์ และเขายังเป็นคนแรกที่เคยครองแชมป์โลก 4 สถาบันหลักในเวลาเดียวกันถึง 2 รุ่น

วันที่ 1 ตุลาคมนี้ ซาอูล อัลวาเรซ จะขึ้นชกกับอีกหนึ่งแชมป์โลก 4 สถาบันหลักนั้นก็คือ เจอร์เมล ชาร์ลโล แชมป์โลก WBC และ WBA รุ่นซูเปอร์เวลเธอร์เวท และแชมป์โลก WBO และ IBF รุ่นจูเนียร์มิเดิลเวท

ในการสัมภาษณ์ล่าสุด ซาอูล อัลวาเรซ ถูกถามถึงโอกาสที่เขาจะชกกับ เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต ทาง ซาอูล อัลวาเรซ ก็ได้ตอบปฏิเสธด้วยเหตุผลทางด้านน้ำหนัก

"เขา(เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต)เป็นนักชกที่ยอดเยี่ยม เขาควรจะเป็นหนึ่งใน 2 ที่ดีที่สุด มันยากสำหรับผมที่จะทำน้ำหนักอื่น มันเหมือนกับที่เขาบอกว่าเขาสามารถชนะ เจอร์วอนต้า เดวิส ได้ แต่คงไม่มีใครยินดีกับเขา พวกเขาจะบอกว่า คู่ชกตัวเล็กเกินไป และผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ผมจะเจอ" ซาอูล อัลวาเรซศ กล่าวกับ The Daily Mail

เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต เองก็เคยบอกว่าเขาคงจะชกได้สูงที่สุดที่พิกัด 154 ปอนด์ โอกาสที่ชกกับ ซาอูล อัลวาเรซ ก็คงมีน้อย แต่นั้นหมายความว่าแชมป์โลกที่ เจอร์เมล ชาร์ลโล ครองอยู่ในเวลานี้ก็คือเป้าหมายของ เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต เหมือนกัน