คาเนโล่ ยก เจอร์เมล เหนือกว่า เจอร์มอล

 

ประมาณปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซาอูล อัลวาเรซ ได้ออกมากล่าวว่าเขาอยากชกกับ แชมป์โลก WBC รุ่นมิดเดิลเวท เจอร์มอล ชาร์ลโล ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ แต่ด้วยอาการบาดเจ็บของ เจอร์มอล ชาร์ลโลทำให้ท้ายที่สุด ชาร์ลโล ที่เขาได้ชกด้วยกลายเป็น เจอร์เมล ชาร์ลโล ฝาแฝดของ เจอร์มอล ชาร์ลโล ที่ในเวลานี้ครองแชมป์โลกสี่สถาบันหลักของรุ่นซูเปอร์เวลเธอร์เวท

ซาอูล อัลวาเรซ ยินดีที่จะรับข้อเสนอการชกแม้ว่าชื่อของคู่ชกจะเปลี่ยนไป แต่เขาก็เปิดเผยว่าการชกในวันที่ 1 ตุลาคมนี้จะยากขึ้นสำหรับเขา

"ใช้ ผมคิดว่าจะเป็น เจอร์มอล เขาอยู่ในพิกัดผมที่สุด แต่คุณรู้อะไรไหม พวกเขาเหมือนกัน สำหรับผม ผมคิดว่า เจอร์เมล เป็นนักชกที่ดีกว่าพี่น้องเขา เขามีผลงานที่ดีกว่า เขาได้ชกกับคู่ชกที่ดีกว่า

"เขามีพรสวรรค์ มีพลัง และยังมีไฟท์ที่ยอดเยี่ยมหลายๆไฟท์" ซาอูล อัลวาเรซ กล่าว

ไฟท์นี้จะเป็นไฟท์เปิดตัวของ ซาอูล อัลวาเรซ กับ TGB โปรโมชั่น ที่เขาเพิ่งจะเซ็นสัญญาชกด้วย หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาได้ทำงานร่วมกับ แมทต์รูม มาหลายไฟท์

สำหรับ เจอร์เมล ชาร์ลโล ไฟท์นี้จะเป็นไฟท์แรกของปีนี้ โดยเขาขึ้นชกไฟท์ล่าสุดเมื่อเดือนพฤษภาคมของปีที่แล้ว ในไฟท์ที่เขาเอาชนะ ไบรอัน คาสตาโน่ และกลายมาเป็นแชมป์โลก 4 สถาบันหลักของรุ่นซูเปอร์เวลเธอร์เวทในเวลาเดียวกัน