โปรโมเตอร์ของ อูซีก โต้ แฟรงค์ วอร์เรน ชนะน็อคแล้วไม่มีข้อกังขา

 

อเล็กซานเดอร์ คราสยุค โปรโมเตอร์ของ แชมป์โลก WBO, IBF, IBO และซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นเฮฟวี่เวท โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ไม่เห็นว่าไฟท์ระหว่าง โอเล็กซานเดอร์ อูซีก กับ แดเนียล ดูบอยส์ มีข้อกังขา

โดยเมื่อคืนของวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ได้ขึ้นชกป้องกันแชมป์โลกของเขาที่ประเทศโปแลนด์กับ แดเนียล ดูบอยส์ และในยกที่ 5 แดเนียล ดูบอยส์ ได้ชกเข้าที่ลำตัวของ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก แต่กรรมการได้ตัดสินว่าเป็นการชกต่ำกว่าเข็มขัดและให้ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ได้พักพื้นหลายนาที โดยท้ายที่สุดทาง โอเล็กซานเดอร์ อูซีก เป็นฝ่ายชนะน็อคไปได้ในยกที่ 9

ทางฝั่งของ แฟรงค์ วอร์เรน โปรโมเตอร์ของ แดเนียล ดูบอยส์ รวมถึงตัว แดเนียล ดูบอยส์ เองได้ออกมาระบุว่าหมัดดังกล่าวเข้าเป้าที่แถบคาดเอวซึ่งถูกต้องตามกฎ แต่ทาง อเล็กซานเดอร์ คราสยุค เห็นเพียงการชกที่มีประสิทธิภาพของ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก เท่านั้น

"คุณหมายถึงอะไรที่ว่ามีการถกเถียงกัน เพื่ออะไร เพื่อหมัดใต้เข็มขัด(โชว์รูปของจังหวะดังกล่าวในมือถือของตัวเอง) เราเห็นมันแล้ว ทำไมเราถึงต้องมาคุยถึงมันอีก เราเห็นหมัดไหม นวมกับเข็มขัด เราไม่เถียงกับทีมของ ดูบอยส์ ทำไมเราต้องมาเถียงกันเรื่องถูกกฎหรือผิดกฎ

"มันเป็นการชกที่เหนือกว่ามาก เขาชนะทุกยก รวมถึงยกที่กำลังคุยกันอยู่ด้วย เขาชนะ ชนะหมดจด และเขาน็อคชายคนนั้น เราต้องคุยอะไรกันอีก" อเล็กซานเดอร์ คลาสยุค กล่าว