ตรอว์ฟอร์ต ชี้แปลกตรงไหนถ้าเขาจะชกกับ คาเนโล่ ที่ 168 ปอนด์

 

หลังจากที่ทาง เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต เอาชนะ เออร์ฌรล สเปนซ์ ไปได้อย่างเหนือชั้น ชื่อของเขาก็ถูกเปรียบเทียบกับนักชกหลายๆคนหนึ่งในนั้นก็คือ ซาอูล อัลวาเรซ แชมป์โลก WBC, WBO, IBF และซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวท

ด้วยความที่ห่างกันหลายพิกัดทำให้หลายๆคนคิดว่ามันคงแปลกถ้า เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต เลื่อนไปชกที่ 168 ปอนด์ แต่เขาไม่เขาใจว่าทำไมคนถึงคิดแบบนั้น

"ทำไมมันถึงแปลก ผมหมายความอย่างที่พูด ฟังนะ นั้นเป็นโอกาสที่จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่า เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต ยอดเยี่ยมแค่ไหน ถ้า คาเนโล่ ชนะ(เจอร์เมล ชาร์ลโล)และยอมรับไฟท์ ผมจะเลื่อนขึ้น 168 และท้าชิงแชมป์ทั้งหมดจากเอวเขา และไฟท์จะเกิดขึ้น จากนั้นคุณรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมจะแสดงให้ทุกคนเห็นว่าทักษะจะจัดการทุกอย่างและผมมีทักษะที่ต้องใช้บนสังเวียน" เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต กล่าว

ซาอูล อัลวาเรซ นั้นมีกำหนดการชกกับ เจอร์เมล ชาร์ลโล ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ที่ T-Mobile อารีนา ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา แน่นอนว่า ซาอูล อัลวาเรซ เป็นต่ออย่างมาก แต่ถึงแม้จะชนะจริงๆ ไฟท์หลังจากนั้นของ ซาอูล อัลวาเรซ ก็คงมีโอกาสเป็น เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต ได้น้อย เพราะยังมี เจอร์มอล ชาร์ลโล ฝาแฝดของ เจอร์เมล ชาร์ลโล ที่ต่อคิดอยู่