เอ็ดดี้ เฮิร์น ยังหวังจัดไฟท์ จอช เทเลอร์ - แจ็ค แคทเทอรอล

 

เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของ นักชกรุ่นจูเนียร์เวลเธอร์เวท แจ็ค แคทเทอรอล อยากจัดไฟท์รีแมทต์ระหว่างนักชกของเขากับ จอช เทเลอร์

จอช เทเลอร์ เคยชกกับ แจ็ค แคทเทอรอล เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งทาง จอช เทเลอร์ ที่ในเวลานั้นเป็นแชมป์โลกสถาบันหลักทั้ง 4 เส้นของรุ่น 140 ปอนด์ ได้เอาชนะคะแนนไปด้วยมติไม่เป็นเอกฉันท์ หลังจากนั้นพวกเขามีแผนการจะรีแมทต์กันแต่ก็เกิดปัญหาต่างๆทำให้ไฟท์ไม่เกิดขึ้น

จอช เทเลอร์ นั้นทำการสละแชมป์โลกไปถึง 3 เส้นเพื่อรอโอกาสชกรีแมทต์กับ แจ็ค แคทเทอรอล เมื่อไฟ?์ไม่เกิดขึ้นเขาก็ตัดสินใจชกกับ ทิโอฟิโม โลเปซ ในไฟท์ที่เขาต้องเสียแชมป์โลกเส้นสุดท้ายที่ครองไป

ส่วนทาง แจ็ค แคทเทอรอล ขึ้นชกไฟท์ล่าสุดเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาในไฟท์ที่เขาเอาชนะ ดาร์ราจห์ โฟลีย์ และในเวลานี้เขามีกำหนดการชกกับ ฮอร์เก้ ลินาเรซ ในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ และถ้าเขาสามารถผ่าน ฮอร์เก้ ลินาเรซ ได้ เอ็ดดี้ เฮิร์น ก็หวังให้เขาได้ชกกับ จอช เทเลอร์

"มีแผนสำหรับ แจ็ค เพื่อให้เขาอยู่ในตำแหน่งที่ได้ชิงแชมป์โลก อย่างไรก็ตามเราก็สนใจไฟท์กับ จอช เทเลอร์ มันจะเป็นไฟท์ใหญ่

จอช ไม่ใช่นักชกของเรา แต่จากที่ได้อ่านมาเขาอยากเลื่อนพิกัด ผมคิดว่าเขาคงอยากชกกับ แจ็ค ที่แคชเวท ผมได้พูดกับ คาร์ล มอเรติ ที่ท็อปแรงค์ถึงไฟท์นี้ มันจะสนุก เราต้องเตรียมตัวเลขไปเสนอเพื่อให้ไฟท์เกิดขึ้นในเดือนมกราคมหรือกุมภาพันธ์" เอ็ดดี้ เอิร์น กล่าว