ไมเคิล คอนแลน ประกาศแยกทางกับ ท็อปแรงค์

 

ไมเคิล คอนแลน นักชกรุ่นเฟเธอร์เวท ได้ประกาศแยกทางกับทาง ท็อปแรงค์ ที่ได้เซ็นสัญญากับเขาตั้งแต่เปลี่ยจากการชกมวยสมัครเล่นมาชกอาชีพเมื่อปี 2016 ผ่านโซเชียลมีเดียล X 

เป็นเวลากว่า 6 ปีที่ทาง คอนแลน ชกภายใต้การดูแลของ ท็อปแรงค์ ในช่วงเวลานี้เขาได้ชิงแชมป์โลก 2 ครั้ง แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จสักครั้ง

"ผมตัดสินใจแยกทางกับ ท็อปแรงค์ ที่อยู่กับผมมาตั้งแต่เปิดตัวชกอาชีพที่ เมดิสันสแควร์การ์เด้น ปี 2017 จนถึงตอนนี้ ผมขอบคุณที่ได้ทำงานร่วมกับบริษัทที่ยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่าถึงเวลาเปลี่ยน ขอบคุณ บ็อบ(อารัม)และทีมของ TR ทั้งหมด" คอนแลน เผยแพร่บน X

คอนแลน เป็นที่รู้จักในโอลิมปิกปี 2016 ที่เขาแพ้คะแนนให้กับ วลาดิเมียร์ นิกิติน ไปแบบค้านสายตา และมันทำให้เขาเดือดดาลจนแจกนิ้วกลางพร้อมกับคำที่ไม่สุภาพให้กรรมการ ทาง ท็อปแรงค์ จึงจับมาเซ็นสัญญาให้ชกอาชีพ ซึ่งใน 19 ไฟท์กับ ท็อปแรงค์ ทาง ท็อปแรงค์ก็ได้จัดให้ คอนแลน ได้แก้มือกับ นิกิติน ในการชกอาชีพ 10 ยก และในคราวนี้เป็นฝ่าย คอนแลน ที่ชนะคะแนนไปได้ขาดรอย

ในเวลานี้ทาง คอนแลน ได้ไปอยู่กับ แมทต์รูม ของ เอ็ดดี้ เฮิร์น ซึ่งได้ประกาศไฟท์แรกของพวกเขาแรก โดยจะเป็ฯการชกกับ จอร์แดน กิล ในเช้ามืดวันที่ 3 ธันวาคมนี้