แคทเทอรอล ตอนนี้เป็นเวลาของเขาไม่ใช่ของ ลินาเรซ

 

อีกไม่กี่ชั่วงโมงก็จะเริ่มขึ้นแล้วสำหรับไฟท์ระหว่าง แจ็ค แคทเทอรอล กับ ฮอร์เก้ ลินาเรซ ที่จะชกกันที่ M&S Bank Arena เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ในเช้ามืดของวันพรุ่งนี้

โดยในการแถลงข่าวครั้งสุดท้าย แจ็ค แคทเทอรอล ได้กล่าวว่าเวลาของ ฮอร์เก้ ลินาเรซ ผ่านไปแล้วและในเวลานี้เป็นเวลาของเขา

"เขามีเวลาของเขาในระดับสูง เขาเป็นแชมป์โลก 3 สมัย ผมไม่เคยมองข้ามไฟท์นี้หรือไม่เคารพในตัว ฮอร์เก้ ผมคิดว่าเขาก็เข้าใจว่าผู้ชนะไฟท์นี้จะถูกดันเข้าไปในไฟท์ที่ใหญ่กว่านี้มาก เราได้คุยถึงไฟท์ในอนาคตแต่มันไม่มีความหมายอะไรถ้าชนะ ฮอร์เก้ ในคืนวันเสาร์นี้ไม่ได้" แจ็ค แคทเทอรอล กล่าว

ในขณะที่ทาง ฮอร์เก้ ลินาเรซ ก็ได้ออกมายอมรับว่าใกล้ถึงเวลาแขวนนวมแต่เขาอยู่ในสภาพที่ดีสำหรับไฟท์นี้

"เป็นคืนที่สำคัญสำหรับผม ผมใกล้จะแขวนนวม ผมมาในสภาพที่ดี ดีกว่าครั้งอื่นๆที่มาอังกฤษ ผมรู้สึกเหมือนอายุ 20 ผมแพ้มา 3 ครั้งแต่ผมไม่คิดถึงมัน ผมรู้ว่าผมต้องเจอกับนักชกที่ยอดเยี่ยมแต่ผมอยู่ที่นี้มาก่อนและผมมีการฝึกซ้อมที่ดี" ฮอร์เก้ ลินาเรซ กล่าว

ฮฮร์เก้ ลินาเรซ มาชกที่อังกฤษ 3 ครั้ง ได้รับชัยชนะกลับไปทั้ง 3 ครั้ง แต่ในเวลานี้เขาไม่ได้หนุ่มเหมือนก่อนและยังแพ้มา 3 ไฟท์ติด การรักษาสถิติชัยชนะในอังกฤษคงจะเป็นเรื่องที่ยากสำหรับเขา

อย่างไรก็ตามเมื่อเช้ามืดที่ผ่านมาตามเวลาไทยได้มีการชั่งน้ำหนักก่อนการชกของไฟท์นี้ ผลออกมาทั้ง แจ็ค แคทเทอรอล และ ฮอร์เก้ ลินาเรซ ชั่งได้ 140 ปอนด์ ทั้งคู่