จอช เทเลอร์ แปลกใจ ที่ แคทเทอรอล จบเกม ลินาเรซ ไม่ได้

 

แม้ว่าการเจรจาจัดไฟท์รีแมทต์ระหว่าง จอช เทเลอร์ กับ แจ็ค แคทเทอรอล จะล่มไปแล้ว แต่ดูเหมือนเรื่องราวของพวกเขาจะยังไม่จบ

เช้ามืดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แจ็ค แคทเทอรอล ได้ขึ้นชกกับ ฮอร์เก้ ลินาเรซ ซึ่งผลจบลงด้วยการที่ทาง แจ็ค แคทเทอรอล เป็นฝ่ายชนะคะแนนไป และหลังการชกจบลง เขาก็ได้ประกาศตามหา จอช เทเลอร์ เพื่อให้มาชกรีแมทต์กับเขา

"เทเลอร์ คุณอยู่ไหน ให้ผมเดา บ้านเน่าๆของคุณไง" แจ็ค แคทเทอรอล กล่าวต่อหน้าแฟนๆของเขาที Echo อารีนา เมืองลิเวอร์พูล อังกฤษ

จอช เทเลอร์ กับ แจ็ค แคทเทอรอล เคยชกกันเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งผลออมาทาง จอช เทเลอร์ ชนะคะแนนไป แต่มันมีข้อกังขาในผลคะแนนที่เอียงไปทางด้าน จอช เทเลอร์ ที่ในเวลานั้นครองแชมป์โลกสถาบันหลักทั้ง 4 เส้นของรุ่น 140 ปอนด์ และมาชกกับ แจ็ค แคทเทอรอล เพียงเพื่ออุ่นเครื่องเตรียมตัวสำหรับไฟท์ที่ใหญ่กว่า หลังจากนั้นมีการตกลงกันว่าจะรีแมทต์ แต่ด้วยปัญหาหลายๆอย่างทำให้กำหนดการไฟท์รีแมทต์ถูกเลื่อนออกไปเรื่อยๆจนล่มไปในท้ายที่สุด

แน่นอนว่าหลังจากถูกพาดพิง จอช เทเลอร์ ก็ไม่รอช้าที่จะตอบโต้ทาง แจ็ค แคทเทอรอล ที่ต้องชกถึง 12 ยก กับ นักชกวัย 38 ปีอย่าง ฮอร์เก้ ลินาเรซ

"อายุ 38 ปี แพ้ 4 ไฟท์หลังสุด ไม่สามารถจบไฟท์กับ ดาร์ราจห์ โฟลี่ย์(ในไฟท์ก่อนหน้านี้) แต่มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม จัดการเนื้อย่างในวันอาทิตย์(ถ้าจะให้อ้างอิงถึงคำในไทยจะมีความหมายประมาณหมูตู้)ไม่ได้" จอช เทเลอร์ เผยแพร่ลง X

แฟนๆอาจจะมีความหวังที่จะได้เห็นพวกเขาได้ชกไฟท์รีแมทต์หลังจากเหตุการณ์นี้ แต่ทาง เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ ของ แจ็ค แคทเทอรอล ดูเหมือนจะวางให้ แจ็ค แคทเทอรอล ได้เป็นผู้ท้าชิงแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ไลท์เวทคนต่อไปมากกว่า