จาเมล เฮอร์ริ่ง ปีหน้าขอชก 3 ไฟท์

 

ย้อนกลับไปหลังจากที่แพ้ 2 ไฟท์ติดต่อกันกับ ชาเคอร์ สตีเวนสัน และ เจเมน ออร์ติซ ทาง จาเมล เฮอร์ริง ได้ถอดนวมของเขาและวางไว้กลางเวที เป็นสัญลักษณ์บงบอกว่าเขาพอแล้วกับสังเวียนผ้าใบ แต่ท้ายที่สุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเขาได้กลับมาชกอีกครั้งในรอบ 18 เดือน ซึ่งเขาดูดีขึ้นกว่าที่เคยและสามารถเอาชนะน็อค นิโคลาส โมลินา ไปในยกแรกของการชก

ในเวลานี้ จาเมล เฮอร์ริง หวังจะได้รับความสนใจจาก โจ คอร์ดินา แชมป์โลก IBF รุ่นจูเนียร์ไลท์เวท แต่ถ้าไม่ได้อย่างที่หวัง จาเมล เฮอร์ริง ก็ยังขอชกต่อไป

"ถ้าไม่ได้ไฟท์ใหญ่ๆ ผมไม่มีปัญหาที่จะชกถี่ๆ ผมอยากชกอย่างน้อย 3 ครั้งในปีใหม่ที่จะมาถึง" จาเมล เฮอร์ริ่ง กล่าวกับ BoxingScene.com

ในวัย 38 ปี จาเมล เฮอร์ริ่ง ไม่หลอกตัวเองว่าเขามีโอกาสและเวลาเหมือนเมื่อก่อน เขารู้ว่าเวลาของเขามีจำกัดและต้องเร่งเครื่องเพื่อให้ได้โอกาสในการชิงแชมป์โลก

เนื่องจากเขาเพิ่งกลับมาชกได้ไม่นานในการจัดอันดับผู้ท้าชิงครั้งล่าสุดของ IBF จึงยังไม่มีชื่อของเขา ปริมาณการไฟท์การชกที่เขาต้องการเพิ่อให้ได้โอกาสในการชิงแชมป์โลกคงต้องรอดูการจัดลำดับผู้ท้าชิงในเดือนหน้าว่าเขาจะได้อยู่ในอันดับที่เท่าไหร่เป็นองค์ประกอบ