แฟรงค์ วอร์เรน สัญญษว่าวันที่ 23 ธ.ค.นี้จะมีไฟท์ประวัติศาสตร์

 

แฟรงค์ วอร์เรน ได้ประกาศในรายการวิทยุของ UK ว่า ควีนเบอร์รี่ โปรโมชั่นของเขาจะจัดรายการชกในวันที่ 23 ะันวาคมนี้ที่ซาอุฯ แต่ไม่ได้เปิดเผยว่าคู่เอกจะเป็นใคร

"มันจะเป็นคืนที่ยิง่ใหญ่ในเดือนธันวาคมและเราจะประกาศในเร็วๆนี้ คุณจะรักมัน ผมสัญญากับคุณ คุณจะรักมัน ผมไม่สามารถบอกข้อมูลทั้งหมดได้ในเวลานี้ แต่ทุกๆอย่างอยู่ในเส้นทางที่ดีแล้วสำหรับคืนแห่งประวัติศาสตร์วงการมวย" แฟรงค์ วอร์เรน กล่าวกับ talkSPORT

เดิมที่คืนวันที่ 23 ธันวาคมเป็ฯกำหนดการที่เตรียมไว้ให้ ไทสัน ฟิวรี่ ชกกับ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ในไฟท์รวมแชมป์โลก 4 สถาบันหลังของรุ่นเฮฟวี่เวท แต่ไฟท์ของ ไทสัน ฟิวรี่ กับ ฟรานซิส เอ็นกานนู เมื่อเดือนที่แล้วสร้างความเสียหายให้ ไทสัน ฟิวรี่ มากกว่าที่คาดการณ์กันไว้ จึงมีการรายงานว่าจะเลื่อนไฟท์ดังกล่าวไปเป็นเดือนกุมภาพันธ์ของปีหน้าแทน

"ไฟท์นั้น(ระหว่าง โอเล็กซานเดอร์ อูซีก กับ ไทสัน ฟิวรี่)ได้เซ็นสัญญาแล้ว เดิมทีมันถูกคาดหวังให้จัดในวันที่ 23 ธันวาคม มันถูกเลื่อนออกไปและจะจัดในต้นปีหน้า ไฟท์นั้นจะเกิดขึ้น" แฟรงค์ วอร์เรน กล่าวเพิ่มเติม

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า แอนโทนี่ โจชัว กับ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ จะขึ้นชกในวันที่ 23 ธันวาคมที่ ซาอุฯ แต่จะชกกันคนละคู่ น่าสนใจที่เดียวว่านี่คือ 2 ไฟท์ที่ แฟรงค์ วอร์เรน พยายามจัดหรือไม่เพราะทั้ง  แอนโทนี่ โจชัว  และ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ต่างก็ไม่ใช่นักชกในสังกัดของเขา แต่ถ้ามีเงินจากตะวันออกกลางมาหนุนหลังมันก็เป็นไปได้