ประกาศรายชื่อนักชกรายการเมก้าไฟท์ที่ซาอุฯแล้ว

 

อย่างที่ทราบกันว่าในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ที่ประเทศซาอุฯ แฟรงค์ วอร์เรน โปรโมเตอร์ของควีนเบอร์รี่จะจัดรายการชกที่เขาออกมาประกาศว่าจะเป็นประวัติศาสตร์

ล่าสุดมีการประกาศไฟท์การชกของรายการนี้อย่างเป็นทางการออกมาแล้ว โดยมีคู่ที่น่าสนใจดังนี้

รุ่นเฮฟวี่เวท แอนโทนี่ โจชัว อดีตแชมป์โลก WBO, IBF และ WBA รุ่นเฮฟวี่เวท  จะชกกับ อ็อตโต้ วอลลิน นักชกที่เคยทำแผลแต่ให้กับ ไทสัน ฟิวรี่

รุ่นเฮฟวี่เวท ดิออนเทย์ ไวเดอร์  อดีตแชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวท จะชกกับ โจเซฟ พาร์เกอร์ อดีตแชมป์โลก WBO รุ่นเฮฟวี่เวท

รุ่นไลท์เฮฟวี่เวท ดิมิทรี บิวอล จะป้องกันซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นไลท์เฮฟวี่เวทของเขากับ ลินดอน อาเธอร์

รุ่นครุยเซอร์เวท ไจ โอเปเตยา แชมป์โลก IBF รุ่นครุยเซอร์เวทที่ฟอร์มการชกกำลังร้อนแรง จะป้องกันแชมป์โลกของเขากับ เอลลิส โซร์โร นักชกผู้ท้าชิงที่ยังไม่เคยแพ้หรือเสมอใครจากสหราชอาณาจักร

รุ่นเฮฟวี่เวท แดเนียล ดูบอยส์ นักชกที่สร้างปัญหาให้กับ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก จะชกกับ จาเรล มิลเลอร์ นักชกไร้พ่ายจากสหรัฐอเมริกา

เดิมทีรายการชกนี้ถูกเตรียมไว้ให้ไฟท์ระหว่าง โอเล็กซานเดอร์ อูซีก กับ ไทสัน ฟิวรี่ ที่จะร่วมแชมป์โลกสถาบันหลักทั้ง 4 เส้น แต่ ไทสัน ฟิวรี่ ดูเหมือนจะไม่พร้อมชกในวันนี้ทำให้ไฟท์นี้ต้องเลื่อนออกไป แต่ดูเหมือนรายการชกในวันนี้นี้จะมีมูลค่าที่สูงทำให้ทาง แฟรงค์ วอร์เรน ต้องจัดหนักเอานักชกดังๆมายัดในรายการเดียวกัน การที่เอา แอนโทนี่ โจชัว กับ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ที่ไม่ใช่นักชกของเขามาชกในรายการเดียวกันได้คงไม่ต้องบอกว่าต้องใช้เงินอย่างมหาสารแน่นอน