ไวเดอร์ เชื่อว่าไฟท์ของเขากับ พาร์กเกอร์ ควรเป็นคู่เอก

 

ดิออนเทย์ ไวเดอร์ อดีตแชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวท มีกำหนดการขึ้นชกกับ อดีตแชมป์โลก WBO รุ่นเฮฟวี่เวท โจเซฟ พาร์กเกอร์ ในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ที่ ซาอุฯ

ในรายการเดียวกันนี้ยังมีไฟท์ของ อดีตแชมป์โลก WBO. IBF และซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นเฮฟวี่เวท แอนโทนี่ โจชัว ที่จะขึ้นชกกับ อ็อตโต้ วอลลิน รายการนี้จึงมีคู่เอกร่วม แต่ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ คิดว่าไฟท์ของเขาควรเป็นคู่เอกของจริงเพราะจะมีการน็อคเอาท์

"มีเหตุผลที่เรา(ดิออนเทย์ ไวเดอร์ กับ โจเซฟ พาร์กเกอร์)ควรเป็นคู่เอก เราต่างก็เป็นแชมป์โลก มีเหตุผลอะไรที่จะไม่ให้อดีตแชมป์โลก 2 คนเป็นคู่เอก

"ผมขอให้พลิกเหรียญ ผมคิดว่ามันจะดีต่อการโปรโมท มันจะเพิ่มรสชาติ นี่ไม่ใช่โชว์ของ โจชัว นี่ไม่ใช่โชว์ของผม นี่เป็นโชว์ของพวกเรา ผมต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้พวกเขา ผมต้องการให้มีความตื่นเต้น

"เรารู้ดีว่าระหว่าง โจชัว กับ อ็อตโต้ และระหว่าง ผมกับ พาร์กเกอร์ คู่ไหนที่จะน่าตื่นเต้นกว่ากัน และผมคิดว่าคู่นั้นควรเป็นคู่เอกท้ายที่สุด เมื่อคนมาดูมวยพวกเขาอยากเห็นการน็อค ผมเขาต้องการความตื่นเต้น ผู้หญิงโกหกได้ ผู้ชายโกหกได้ แต่ตัวเลขของผมไม่โกหก ผมมีโอกาสน็อคคู่ชกมากกว่า โจชัว สิ่งสุดท้ายที่คนต้องการเห็นก่อนกลับบ้านคือ การน็อคและจากนั้นก็แยกย้ายกลับบ้าน" ดิออนเทย์ ไวเดอร์ กล่าว