คาร์ล ฟอร์ช เห็นว่า ไวเดอร์ จะน็อค โจชัว ตั้งแต่ยกแรก

 

อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวท คาร์ล ฟอร์ช หนุนหลัง ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ว่าจะสามารถเอาชนะ แอนโทนี่ โจชัว ได้ตั้งแต่ยกแรก

แอนโทนี่ โจชัว และ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ จะขึ้นชกในรายการเดียวกันในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ที่ประเทศซาอุฯ โดยทาง แอนโทนี่ โจชัว จะขึ้นชกกับ อ็อตโต้ วอลลิน ส่วนทาง ดิออนเทย์ ไวเดอร์ จะขึ้นชกกับ โจเซฟ พาร์กเกอร์ ซึ่งมันเหมือนกับการเตรียมตัวให้พวกเขาได้ชกกันเองในปีหน้า

คาร์ล ฟอร์ช เชื่อว่า ดิออนเทย์ ไวเดอร์ นั้นจะชก แอนโทนี่ โจชัว ร่วงตั้งแต่ยกแรก แต่เขาก็เชื่อว่า แอนโทนี่ โจชัว เองก็มีศักยภาพพอที่จะชนะได้แต่ต้องทิ้งรูปแบบการชกที่ใช้อยู่นี้ไปก่อน

"ดิออนเทย์ ไวเดอร์ จะน็อคเขาในยกแรก ผมพูดแบบนี้มาตลอดและผมยังคิดแบบนี่ ไวเดอร์ อาจจะจบไฟท์ในยกแรก โจชัว เคยมีช่วงเวลาที่ดีที่สุด แต่เขาในตอนนี้กลัวเงาของตนเองในเวลานั้น ผมคิดว่า ไวเดอร์ จะเขาได้ด้วยหมัดเข้าที่คางและเขาจะร่วงลงไปและไม่ลุกขึ้นมา

"ไม่ว่าเขาจะสามารถลุกขึ้นมาได้หรือไม่ เขาแค่ไม่อยากลุกขึ้นมา นั้นเป็นเหตุผลที่พวกเขาไม่ชกกันในเวลานี้ เพราะถ้ามันเป็นแบบนี้อาชีพของเขาจะจบและปิดม่านไปด้วยดี อย่างไรก็ตาม ถ้าเขาในหัวในทางที่ถูกต้อง เขาชนะไฟท์นั้นได้

"เขาอยู่กับ เบน เดวิสัน เทรนเนอร์ของเขาในเวลานี้, ร็อบ แม็คเคน เพราะเขาจะใช้หัวในทางที่ถูกต้อง แต่พวกเขาคงไม่กลับมาทำงานด้วยกันแล้ว

"โจชัว คนเก่าที่อัด ดิลเลี่ยน ไวท์, น็อค วลาดิเมียร์ คริสโก้ หลังจากที่เขาถูกนับ และจับ คาร์ลอส ทาคาม ได้หลังจากจมูกของเขาถูกบด สามารถชนะไฟท์นั้นได้เพราะ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ และ เอเจ(แอนโทนี่ โจชัว)มีดีกรีโอลิมปิก เขาสามารถเล่นวงนอกกับเขาได้" คาร์ล ฟอร์ช กล่าวกับ In The Zone podcast