เอ็ดดี้ เฮิร์น ชี้ ไวเดอร์ ไม่เคยชนะนักชกระดับสูง, โจชัว เหนือกว่าเขา

 

เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของ แอนโทนี่ โจชัว ได้โอกาสพูดอย่างสบายใจเมื่อมีการพูดถึงความพ่ายแพ้ของ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ต่อ โจเซฟ พาร์กเกอร์

เช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แอนโทนี่ โจชัว กับ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ได้ขึ้นชกในรายการเดียวกันที่ประเทศซาอุฯ โดยมันเป็นแผนการสำหรับให้พวกเขาได้ชกกันในปีหน้า อย่างไรก็ตามแผนการที่ว่าต้องเสียศูนย์ไปเพราะ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ แพ้ให้กับ โจเซฟ พาร์กเกอร์ ด้วยมติคะแนนเป็นเอกฉันท์

ไฟท์นี้ดูเหมือนเป็นการชกข้างเดียวเพราะ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ออกหมัดน้อยและปล่อยให้คู่ชกของเขามีเวลาและโอกาสในการทำสิ่งต่างๆระหว่างที่เขาพยายามหาโอกาสน็อคคู่ชกในหมัดเดียวตามที่ถนัด 

แอนโทนี่ โจชัว ที่ขึ้นชกในรายการเดียวสามารถเอาชนะน็อค อ็อตโต วอลลิน ได้ในยกที่ 5 ของการแข่งขัน และยังเคยเอาชนะคะแนน โจเซฟ พาร์กเกอร์ มาแล้ว จากจุดเนี้ทำให้ เอ็ดดี้ เฮิร์น ได้ยืดอกออกมาประกาศอีกครั้งว่า แอนโทนี่ โจัชว นั้นเหนือกว่า ดิออนเทย์ ไวเดอร์

"โจเซฟ ทำสิ่งที่ถูกต้องในคืนนี้ ผมบอกในตอนที่กำลังเริ่งจัดรายการนี้ว่าผมไม่จัดอันดับเขา(ดิออนเทย์ ไวเดอร์) เขาแพ้ 120-108 แพ้ทุกยก และเขาไปยืนอยู่หน้ากรรมการและบอกว่าตัวเขาชนะไฟท์ เขาผิด

"นั้นคือความจริง มันเป็นการชกอยู่ข้างเดียวที่สุดในการชกรุ่นเฮฟวี่เวทที่ผมเคยเห็น เขาไม่มีอำนาจในหลังบ้านของการชกไฟท์นี้ มันทำลายแผนการของเรา

"อนาคต(ของ แอนโทนี่ โจชัว)จะไม่ใช่ ดิออนเทย์ ไวเดอร์  ถ้าใครจะทำลายแผนการนี้ ผทยินดีกับ โจเซฟ พาร์กเกอร์ และ แอนดี้ ลี(ผู้ฝึกสอนของ โจเซฟ พาร์กเกอร์) ผมไม่รู้ว่ามันทำให้ผิดหวังไหม ผมเคยบอกมาก่อนหน้านี้แล้วว่าชายคนนี้ไม่เคยชนะนักชกระดับสูงของรุ่นเฮฟวี่เวท แอนโทนี่ โจชัว อยู่ในลีคที่สู.กว่า ดิออนเทย์ ไวเดอร์" เอ็ดดี้ เฮิร์น กล่าวกับ TNT Sports