ทิม ซูย์ ป้องกันแชมป์โลกกับ คีธ เธอร์แมน มีนาคมนี้

ถูกประกาศออกมาแล้วว่า ทิม ซูย์ เตรียมเดินทางไปชกที่ ลาสเวกัส ในวันที่ 31 มีนาคมนี้ กับ อดีตแชมป์โลกรุ่นเวลเธอร์เวท คีธ เธอร์แมน

ไฟท์นี้จะเป็นการคืนสังเวียนเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ปีของ คีธ เธอร์แมน โดยเขาขึ้นชกครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2022 เดือนกุมภาพันธ์กับ มาริโอ บาร์ริออส และไม่ได้ขึ้นชกอีกเลยหลังจากนั้น และนี้ก็เป็นเหตุผลให้ไฟท์นี้ไม่มีแชมป์โลก WBO รุ่นจูเนียร์มิดเดิลเวทของ ทิม ซูย์ เป็นรางวัล เพราะทาง WBO ไม่รองรับ

"ผมกับมาชกแล้วและผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการแรกของ PBC ที่ Prime Video

"ทิม ซูย์ เป็นนักชกที่พิเศษ และผมยอมรับในการชกของเขาเสมอ การชกที่โดดเด่นทำให้ผมมีความพยายามอย่างไม่ลดละในการฝึก การสร้างทักษะ และการสร้างเสริมจิตใจ ไฟท์นี้จะการ์รันตีการชกระหว่าง 2 นักชกที่น่าตื่นเต้น สิ่งดีๆจะมาถึงคนที่รอคอย มาเขย่าโลกของวงการมวยอีกครั้งบน Prime Video" คีธ เธอร์แมน กล่าว

"ผมพร้อมและรอให้อยู่ในหัวเรื่องของประวัติศาสตร์แบบนี้ใน U.S มานานและมันเกียรติ พ่อของผมทำมัน และอยู่ในจุดสูงสุดของโลกนับสิบปี ตอนนี้ถึงเวลาของผม เธอร์แมน เป็นนักชกที่ยอดเยี่ยม เขาเจ้าเล่ห์, แข็งแกร่ง และเป็นส่วนผสมของสิ่งที่ดีที่สุดที่วงการกีฬาเคยพบมา

"ตอนนี้เป็นยุคใหม่แล้ว เป็นยุคของ ซูย์ ในวันที่ 30 มีนาคม(เช้าวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม ตามเวลาไทย)ทุกๆคนที่เปิด PPV จะเห็นมันด้วยตัวเอง" ทิม ซูย์ กล่าว

ในรายการเดียวกันนี้ยังมีไฟท์ชิงแชมป์โลกอีก 3 เส้นที่ประเกาศออกมาแล้ว

เริ่มจากไฟท์ชิง WBA รุ่นซูเปอร์ไลท์เวทระหว่าง โรแลนโด โรเมโร กับ ไอแซก ครูซ

ไฟท์ชิงแชมป์โลก WBA รุ่นมิดเดลิเวท ระหว่าง เอริสแลนดี ลารา กับ ไมเคิล เซราฟา

และไฟท์ชิงแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์เวลเธอร์เวทที่ว่างอยู่ระหว่าง เซบาสเตียน ฟันโดรา กับ เซอร์ฮิล โบฮาชุค