ตั๋วศึก แอนโทนี่ โจชัว - โดมินิค บรีซเซล ขายหมดแล้ว

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเมื่อตั๋วเข้าชมศึกป้องกันแชมป์โลกของสหพันธ์มวยนานาชาติรุ่นเฮฟวี่เวตครั้งแรกของ แอนโทนี่ โจชัว ที่ O2 อารีนา ได้ถูกขายหมดไปในเวลาไม่ถึง 30 นาที

"ในตอนนี้ไม่มีตั๋วชมมวยของใครได้รับความนิยมไปมากกว่า โจชัว เขาได้พิสูจน์มันแล้วด้วยตั๋วของ O2 อารีน่า ที่ถูกขายจนหมดอีกครั้ง ในตอนนี้เราจะต้องเริ่มมองถึงสถานที่อื่นเพื่อรับมือความต้องการและปริมาณของแฟนมวยแล้ว ในวันที่ 25 มิถุนายนนี้จะเป็นค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ที่ แอนโทนี่ โจชัว จะ ป้องกันแชมป์โลกครั้งแรกกับ โดมินิค บรีซเซล และการชกกับของนักชกในเครือสหราชอาณาจักร ระหว่าง จอร์ช โกลฟ และ มาร์ติน เมอร์เร่ และจะมีการชกชิงแชมป์เส้นอื่นเพิ่มเข้าไปในอีกไม่ช้านี้" เอ็ดดี้ เฮิร์น กล่าว

ก็ถือได้ว่าเป็นปรากฎการณ์ที่น่าสนใจของรุ่นเฮฟวี่เวตที่ซบเซามานานโดยเฉพาะในยุคของพี่น้อง คริสโก้ ที่ตัวถูกขายหมดอย่างรวดเร็วทั้งที่ แอนโทนี่ โจชัว การป้องกันแชมป์โลกกับนักชกที่ถือได้ว่าไม่มีชื่อเสียงมากนักและดูเหมือนจะเป็นเพียงแค่บันไดเพิ่มสถิติการชกให้ แอนโทนี่ โจชัว ลองคิดดูว่าเมื่อถึงเวลาที่ แอนโทนี่ โจชัว ได้ชกกับพวกที่เป็นซุปเปอร์สตาร์ในรุ่นเฮฟวี่เวตอย่าง ไทสัน ฟูรี่, ดิเร็ค ชิโซล่า, ดิออนเทย์ ไวด์เดอร์ หรือแม้แต่ วลาดิเมียร์ คริสโก้ แฟนมวยจะให้ความสนใจมากขนาดไหน