อารัม อยากรีแมทต์ โลมาเชนโก - ซาลิโด

แม้จะผิดหวังไม่ได้แชมป์โลกไปด้วยผลเสมอ แถมยังเป็นการเพิ่มผลการชกไม่ชนะมา 3 ไฟต์ติด แต่ ออร์แลนโด ซาลิโด ก็ยังไม่หมดหวังกับการหาเงินเข้ากระเป๋าเมื่อ แลงค์ พัจเมอร์ นักเขียนคอลัมน์กีฬาชื่อดัง(ในอเมริกา)ได้โพสข้อความบนทวิสเตอร์ส่วนตัวว่า "บ็อบ อารัม บอกผมว่า ถ้า (วาซิล)โลมาเชนโก ชนะในวันเสาร์นี้ เป้าหมายเบอร์ 1 ของเขาจะเป็น ซาลิโด"

สำหรับ วาซิล โลมาเชนโก กับ ออร์แลนโด ซาลิโด นั้นเคยชกกันมาแล้วครั้ง โดยครั้งนั้น วาซิล โลมาเชนโก ในฐานะฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัยขึ้นชกครั้งที่ 2 และเป็นการชิงแชมป์โลก เพื่อจะทำลายสถิติการเป็นแชมป์โลกที่เร็วที่สุดของ แสนศักดิ์ เมืองสุริน ที่ชกแค่ 3 ไฟต์ก็ได้เป็นแชมป์โลก โดยมุ่งเป้าหมายไปที่การแชมป์โลก WBO รุ่นเฟเธอร์เวตที่ ออร์แลนโด ซาลิโด ครองอยู่ แต่ก็ต้องผิดหวังแพ้คะแนนให้กับ ออร์แลนโด ซาลิโด ไปโดยไฟต์นั้นยังเป็นการแพ้ครั้งเดียวในการชกมวยสากลอาชีพของ วาซิล โลมาเชนโก ด้วย

อย่างไรก็ตามทางทีมงานของ ออร์แลนโด ซาลิโด ได้เปิดเผยว่าอยากจัดไฟต์รีแมทต์ ออร์แลนโด ซาลิโด กับ ฟรานซิสโก วาร์กัส ต้องดูกันต่อไปว่า บ็อบ อารัม จะสามารถโน้มน้าวให้ ออร์แลนโด ซาลิโด หันมาสนใจ วาซิล โลมาเชนโก ที่เขาชนะมามากกว่า ฟรานซิสโก้ วาร์กัส ที่ชกเสมอกันมาได้หรือไม่ ซึ่งถ้า บ็อบ อารัม สนใจจริงๆก็คงจะทำได้ไม่ยาก แต่ก่อนหน้านั้น วาซิล โลมาเชนโก ต้องเอาชนะ โรมัน มาร์ติเนซ ก่อน