การพนันการแข่งขันมวย

 

เทคนิคพนันมวยออนไลน์

“กีฬามวย” ถือเป็นกีฬาที่เกี่ยวข้องกับศิลปะการต่อสู้ และได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลกไม่น้อย ด้วยความดุดันและความสะใจของผู้ชมที่คอยเชียร์อยู่ข้างสนาม ทำให้กีฬามวยเป็นที่นิยมตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน และไม่ใช่แค่ชมและเชียร์เปล่าๆ แต่ที่ M88 ยังมีกิจกรรมเปิดรับพนันมวย ทั้งมวยไทยและมวยสากล ที่เป็นชื่นชอบและโปรดปรานของหลายๆ คนอีกด้วย

วันนี้เรามีเทคนิคและวิธีการวิเคราะห์ สำหรับคอกีฬาที่ชื่นชอบมวยมาเล่าสู่กันฟัง ลองดูกันว่าแท็กติคเหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถชนะ พนันมวย ได้จริงหรือไม่

1. เก็บรวบรวมสถิติ - เพราะข้อมูลคือขุมพลังอันแรงกล้า เราต่างรู้ดีว่านักพนันสามารถพัฒนาความรู้และรายละเอียดได้มากขึ้นในทุกๆ แมตช์ที่ได้รับชม แต่เมื่อถึงเวลาต้องการใช้ข้อมูลเหล่านั้นอย่างจริงจังและเป็นรูปธรรมขึ้นมาจริงๆ เราไม่สามารถจำรายละเอียดทั้งหมดได้ ดังนั้นการจดบันทึกและรวบรวมสถิติและข้อมูลไว้เป็นลายลักษณ์อักษร จะช่วยให้นักพนันมีฐานข้อมูลที่ดีพอ และสามารถวิเคราะห์ผลการแข่งขันไปในทางที่ถูกต้องแม่นยำยิ่งขึ้น

2. นักชกที่แพ้ในนัดนี้ไม่ได้หมายความว่าเขาฝีมือห่วย เซียนมวยตัวจริงต่างมองเกมออกว่า ในแมตช์การแข่งขันใด นักชกคนไหนแพ้ “เพื่อความบันเทิง” หรือแพ้ “ของจริง” ดังนั้น การฟันธงว่านักชกคนที่แพ้เกมนั้นๆ ฝีมือไม่ดี ถือเป็นการด่วนสรุปที่ปราศจากการวิเคราะห์แบบลึกซึ้ง

3. มองเห็นความสามารถของนักชกก่อนสื่อจะประโคมข่าว และนี่คืออีกหนึ่งข้อที่เซียนมวยตัวจริงจะต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพราะคุณคือคนเดียวที่เกาะติดอยู่กับสถานการณ์และจอโทรทัศน์ ดังนั้น การที่จะรู้ว่านักชกคนไหนมีแวว หรือกำลังจะรุ่ง จึงไม่ควรรอดพ้นสายตาคุณไปได้ อย่ารอจนกระทั่งให้สื่อประโคมข่าวนักชกเก่งๆ ทั้งๆ ที่คุณก็มองออกตั้งแต่แรก

4. มองข้ามและหลีกเลี่ยงที่จะโฟกัสแมตช์เล็ก ในที่นี้หมายถึง โดยปกติแล้ว นักมวยจะพยายามอย่างยิ่ง เพื่อให้ตนเอง “เป็นฝ่ายชนะ” ในทัวร์นาเม้นท์ใหญ่ๆ และในแมตช์ต่อมา พวกเขาก็มักจะแพ้ให้กับคู่ต่อสู้ ซึ่งแน่นอนว่าการแข่งขันนัดที่แพ้นั้นจะเป็นนัดที่เล็กกว่าเสมอ อย่าตกหลุมพรางหลุมนี้ง่ายๆ หากคุณอยากเป็นเซียนมวยตัวจริง

พอเห็นแนวทางและวิธีคิดสำหรับเดิมพันกีฬาชกมวยกันไปบ้างแล้ว สำหรับผู้ที่อ่านที่อยาก “ลองของ” เพื่อพิสูจน์ว่าสูตรเด็ดเหล่านี้จะใช้ได้จริงตามที่กล่าวมาหรือไม่ ตามไปเดิมพันกีฬามวยกันได้ที่สปอร์ตบุ๊ค M88 เพราะนอกจากที่นี่จะมีทัวร์นาเม้นท์มวยให้เลือกมากมายแล้ว M88 ยังมีอัตราต่อรองดีๆ ไว้คอยให้บริการสมาชิกอีกด้วย ไปลองให้รู้กัน!

 

* ทาง boxingnews-th.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเจ้าของบทความนี้ทั้งสิ้น